Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
6, Thôn Ngôn Đoàn, Xã Đạt, Huyện Khánh Vỹ Lào Cai
[123job protected]
[123job protected]
10-07-1971
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
- Nâng cao kỹ năng và có cơ hội cống hiến khả năng của bản thân cho công ty.
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Kế toán 09/2011 - 05/2015
- Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 3.03/4
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Nhân viên quản lý hành chính 01/2018 - Hiện tại
Quản lý tiến độ công việc và công tác hành chính
- Lập kế hoạch, theo dõi và cập nhật tiến độ công việc hàng ngày của trung tâm.
- Phát hiện và tham gia xử lý các trường hợp phát sinh ngoài kế hoạch.
- Quản lý kho văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ, hàng tiêu hao.
- Trả lời điện thoại, giao và nhận tin nhắn.
- Sắp xếp, đánh máy và photo tài liệu khi được yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi việc sử dụng và tiến hành sửa chữa các loại thiết bị văn phòng (điều hòa, máy tính, máy in, máy fax, điện thoại, máy photocopy,...)
- Phụ trách các vấn đề hành chính như dịch vụ xe, vé máy bay, khách sạn, công tác phí, công tác hậu cần các cuộc họp ....
Hỗ trợ mua hàng
- Tìm kiếm nguồn cung ứng dụng cụ và thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
- Lấy báo giá và trình lên bộ phận mua hàng của công ty chờ phê duyệt.
- Xác nhận thông tin đặt hàng, theo dõi tiến độ và kiểm tra chất lượng khi hàng về.
Đào tạo nguồn nhân lực và phát triển tổ chức
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tham gia đánh giá chất lượng nhân sự.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới.
- Tham gia xây dựng, thông báo và hướng dẫn thực hiện các quy định, quy chế của công ty.
- Quản lý chấm công, chuyên cần, tổ chức hoạt động tập thể và chăm lo các vấn đề đời sống của nhân viên như hiếu hỉ, ốm đau ....
Nhân viên mua hàng 05/2015 - 12/2017
Mua hàng
- Làm việc với các bộ phận phòng ban trong công ty để đưa ra kế hoạch mua hàng phù hợp.
- Tiếp nhận đề nghị mua hàng từ các phòng ban.
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Lập hồ sơ đánh giá các phương án nhà cung cấp được chọn để trình phê duyệt theo quy trình.
- Làm việc với nhà cung cấp về vấn đề giá cả, chất lượng hàng hoá, điều kiện hợp đồng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng.
- Soạn thảo và ban hành PR, PO, hợp đồng mua bán.
- Kiểm soát thời gian giao hàng, phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng và giao nhận hàng.
- Kiểm tra chất lượng hàng về trong phạm vi khả năng chuyên môn và khi được yêu cầu.
- Làm đề nghị thanh toán khi cần và chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến vấn đề thanh toán chuyển cho bộ phận Kế toán.
- Giữ mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp hiện có đồng thời tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng mới.
- Đánh giá định kỳ chất lượng nhà cung cấp.
- Báo cáo cấp trên về tình hình mua hàng và các biến động nếu có.
Công tác hành chính
- Quản lý Iso, 3Q6S, hồ sơ, tài liệu.
- Tổ chức các hoạt động tập thể.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp
Tư duy hợp lý và sáng tạo
Thuyết trình và giao tiếp
Giải quyết vấn đề, khả năng thích ứng và học hỏi
Làm việc cá nhân và đội nhóm
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Đội hiến máu nhân đạo Cầu Vồng 05/2013 - 05/2015
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm.
Câu lặp bộ tiếng Anh E4U 07/2013 - 05/2015
- Nâng cao kỹ năng thuyết trình và tiếng Anh toàn diện.
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân