Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam

Giới thiệu

STELECOM là đơn vị cung cấp giải pháp viễn thông được thành lập tháng 07/2015, STELECOM đã được khách hàng tín nhiệm. Chính nhờ sự tin cậy này chúng tôi đã phát triển nhanh và khá thành công trong việc giải pháp, dịch vụ viễn thông cho các doanh nghiệp.

Những thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng; chúng tôi dựa vào một đội ngũ các chuyên gia tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực. Cuối cùng, quan trọng không kém là công nghệ thông tin tiên tiến, với các công cụ tinh vi chúng tôi thu hút, giới thiệu

1. SỨ MỆNH:

* Với khách hàng:

STELECOM ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin giúp các doanh nghiệp tối ưu phí, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh , là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững. 

* Với nhân viên:

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , sáng tạo và nhân viên. Tạo điều kiện phát triển tài năng, nhân cách và có thu nhập cao. Là niềm tự hào của gia đình, công ty và các thế hệ kế cận.

* Với xã hội:

Phát triển giải pháp thiết thực, hữu ích. Góp phần xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam giàu đẹp.

2. TẦM NHÌN:

Stelecom hướng đến trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Các giá trị cốt lõi chính là nền tảng để Stelecom thành lập, phát triển bền vững. Đây cũng là những giá trị cốt lõi của các thành viên Stelecom và được lựa chọn để tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ cũng như sàng lọc đội ngũ. Tất cả các thành viên của Stelecom đều cần có các giá trị cốt lõi này. 

1.Thái độ tích cực: Con người Stelecom luôn có thái độ tích cực, nhiệt huyết và luôn rèn luyện cách suy nghĩ tích cực, cầu thị và lắng nghe để phát triển bản thân, phát triển đội ngũ và xây dựng môi trường tích cực trong ngôi nhà Stelecom. Con người tích cực, luôn tìm giải pháp chứ không phải đổ lỗi, có sự hứng khởi và có ý chí tập trung luôn được chào đón và khuyến khích phát triển tại Stelecom Mọi thái độ tiêu cực, bảo thủ, đổ lỗi đều không được chào đón tại Stelecom.

2.Tận tâm phục vụ: Stelecom tư duy “khách hàng là trung tâm”. Từng con người của Stelecom làm việc tập trung, bằng sự tận tâm để phục vụ đối tác, phục vụ khách hàng vì chúng tôi hiểu rằng, sự tận tâm sẽ đem lại niềm vui trong công việc, góp phần phục vụ khách hàng tốt hơn và giúp công ty phát triển bền vững, và còn đem lại những điều tốt đẹp đóng góp vào cho xã hội đúng như sứ mệnh mà Stelecom đang phấn đấu. 

3.Cam kết tin cậy: Đây kim chỉ nam của Stelecom. Stelecom phấn đấu là nhà cung cấp dịch vụ tin cậy với khách hàng, là đối tác tin cậy với đối tác, với cổ đông và là môi trường tin cậy với nhân sự. Con người Stelecom cũng là những con người đáng tin cậy, làm việc dựa trên sự trách nhiệm, sự cam kết nỗ lực hết mình cho đến khi đạt được kết quả và hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết quả do mình tạo ra. 

4.Cải tiến không ngừng: Mỗi ngày nâng cấp 1%, sau 10 năm một người có thể phát triển gấp 37 lần. Học hỏi và cải tiến không ngừng sẽ giúp từng thành viên, từng đội nhóm và cả Stelecom phát triển, đem lại các sản phẩm ngày càng tốt hơn để phục vụ khách hàng, giúp khách hàng hài lòng. Việc học tập nâng cấp bản thân, việc cải tiến không ngừng quy trình, sản phẩm và dịch vụ luôn được khuyến khích và được văn bản hóa tại Stelecom.

5.Hỗ trợ đồng đội: Trong Stelecom, hệ thống ưu tiên làm việc rất rõ ràng: (1) sự phát triển chung của STELECOM, (2) sự phát triển của Khối/bộ phận, (3) yêu cầu của cá nhân. Con người Stelecom hiểu rằng việc hỗ trợ lẫn nhau giữa các cấp, trong nội bộ bộ phận, hay hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung là trách nhiệm và được yêu cầu tại Stelecom. Những thái độ làm việc hời hợt, không hỗ trợ đồng đội, giành công về phía mình hay thái độ “ngôi sao” đều không được chào đón tại Stelecom.

6.Thẳng thắn chân thành: Chúng tôi hiểu rằng, sự chân thành thẳng thắn sẽ là chìa khóa để giúp đội ngũ phát triển. Khi gặp khó khăn, gặp các vấn đề còn nhiều khác biệt, con người Stelecom sẽ tìm giải pháp chứ không phải đổ lỗi, không né tránh, nói sau lưng mà sẽ gặp trực tiếp để trao đổi bằng sự chân thành thẳng thắn. Mọi góp ý tích cực và chân thành vì sự phát triển chung của Stelecom sẽ luôn được khuyến khích và được yêu cầu. Thành viên được góp ý cũng cần phải gạt bỏ cái “tôi” và lắng nghe một cách cầu thị.

7.Nghị lực vượt khó: Stelecom được hình thành và phát triển nhờ lòng can đảm dấn thân tiên phong đi những đường chưa có sẵn. Dấn thân chấp nhận thử thách và tạo ra đường và luôn có khát khao tiến lên phía trước và chiến thắng. Con người khi gặp khó khăn sẵn sàng chịu trách nhiệm, và tập trung tìm giải pháp, chứ không tìm cách đổ lỗi cho người khác, sẵn sàng đặt ích lợi tập thể lên trên cá nhân sẽ luôn được đón chào tại Stelecom

8.Tư duy vượt lối mòn: Tư duy vượt lối mòn, “thinking out of box” tìm cách tìm giải pháp cho những vấn đề khó khăn chứ không phải “không thể làm được” là tư duy phải có của con người Stelecom, nhất là đội ngũ lãnh đạo và quản lý. Stelecom luôn khuyến khích nhân sự suy nghĩ, tìm tòi những cách tư duy mới, những cách làm mới để cải tiến công việc, đóng góp cho đội nhóm cũng như phát triển bản thân. Stelecom có những luật chơi cụ thể để khuyến khích sự sáng tạo của đội ngũ.

4.DỊCH VỤ - GIẢI PHÁP

- Dịch vụ SIP Trunk (S SIP)

- Dịch vụ Call Center/Contact Center (S Contact)

- Dịch vụ 1800/ 1900 ( S Number)

- Dịch vụ SMS Brand Name (S Brand)

- Dịch vụ giá trị gia tăng (S VAS)

- Dịch vụ cung ứng nhân lực (S Hunter)

Đang cập nhật
Nhà sáng lập
Đang cập nhật
Năm thành lập
50 - 100
Quy mô nhân sự
Đang cập nhật
Lĩnh vực
P403, A2, DN1, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Trụ sở chính
Xem địa chỉ trên Google Maps
Website

Việc làm đang tuyển

Xem 15 việc làm mà Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam đang tuyển dụng

Toàn thời gian
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Hà Nội

20 - 170 triệu

1 tháng trước

Xem chi tiết
Toàn thời gian
NV Marketing Facebook Ads Chưa Có Kinh Nghiệm

Hà Nội

3 - 7 triệu

3 tháng trước

Xem chi tiết

Đánh giá gần đây

Không tìm thấy đánh giá phù hợp gần đây của Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam.

Câu hỏi thường gặp về Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam

Địa chỉ của Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam ở đâu?

Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam có địa chỉ tại P403, A2, DN1, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam có bao nhiêu nhân viên?

Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam có 50 - 100 nhân viên.

Có bao nhiêu review về Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam trên 123job?

Hiện chưa có review về Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam trên 123job.

Mọi người có đồng ý giới thiệu bạn bè làm việc tại Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam không?

Chưa đủ dữ liệu để thống kê, 123job sẽ thống kê ngay lập tức khi đủ dữ liệu.

Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam có bao nhiêu việc làm tuyển dụng trên 123job?

Có 15 tin tuyển dụng của Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông ngôi sao việt nam trên 123job.
Tìm công ty khác