Webmaster và SEO là vị trí chịu trách nhiệm quản lý và vận hành website của PPP Laser Clinic, bao gồm tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm (SEO)."
Mô tả chung "
Mô tả công việc "Quản lý và vận hành website và app mobile của PPP Laser Clinic, bao gồm:
- Kiểm tra và bảo trì website và app
- Quản lý hình ảnh, video trên website và app
- Cập nhật nội dung website và app
- Tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm (SEO), bao gồm:
- Nghiên cứu từ khóa
- Xây dựng cấu trúc website và app
- Tối ưu hóa hình ảnh, video trên website và app
- Tối ưu hóa nội dung website và app
- Tối ưu hóa liên kết website và app
Phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của website
- Cập nhật nội dung và liên kết trang web, App để tối ưu hóa tối đa và xếp hạng công cụ tìm kiếm."
- Thực hiện các chiến dịch SEO để cải thiện thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm
- Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO.
- Phát triển và tối ưu hóa làm tăng thứ hạng kết quả của công cụ tìm kiếm của Website công ty.
- Đặt mục tiêu có thể đo lường sự cải thiện được chất lượng của bài viết, từ khóa...
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong phòng Marketing, IT để quản lý các công cụ SEO.
- Chịu trách nhiệm viết nội dung trang web, bao gồm các bài đăng trên blog và mô tả trang.
- Nghiên cứu và lên kế hoạch từ khóa SEO để triển khai nội dung trên toàn bộ trang web.
Yêu cầu "
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích website, Keyword (Google Analytics, Webmaster Tools, Bing, WebTrends…)
- 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, kinh nghiệm trong lĩnh vực Làm đẹp, Spa, Sức khỏe, Thể thao, hàng hiệu là lợi thế.
- Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Webmaster và SEO
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; OT nếu có yêu cầu.
- Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị trường.
- Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế."
- Có kiến thức và kinh nghiệm về website
- Khả năng sáng tạo, tư duy phản biện tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin, Marketing,...
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán... tốt.
- Khả năng phân tích, đánh giá dữ liệu tốt
- Có kiến thức và kinh nghiệm về SEO
- Hiểu biết về các từ khóa tìm kiếm và công cụ tối ưu.