[Vũng Tàu] Nhân viên Lễ tân

CBRE (VIETNAM) CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.
Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt. Biết phân tích số liệu cơ bản,
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),
Anh ngữ giao tiếp cơ bản
Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.
Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan,
Tốt nghiệp PTTH trở lên,

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 08:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Vũng Tàu] Nhân viên Lễ tân - Mã tin đăng: 5147606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CBRE (VIETNAM) CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây