VPQT - Trưởng phòng Quản trị kế hoạch và chuyển đổi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị lộ trình chuyển đổi và danh mục dự án toàn hàng
- Thiết lập và vận hành cơ chế quản trị danh mục dự án.
- Tổ chức theo dõi và giám sát chặt chẽ tiến độ, chi phi và chất lượng triển khai các dự án chuyển đổi, phối hợp với các bên liên quan để xử lý các rủi ro, vướng mắc trong quá trình thực hiện.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch hành động của các Khối nghiệp vụ, giám sát, để xuất giải pháp đảm bảo đúng kế hoạch, định hướng, mục tiêu chuyển đổi,
- Tham mưu, xây dựng và giám sát lộ trình triển khai chuyển đổi từng giai đoạn theo định hướng của HĐQT, bảo đảm phù hợp với chiến lược và năng lực thực thi của ngân hàng
- Quản trị danh mục chương trình, dự án chuyển đổi toàn hàng đảm bảo tính liên kết, tận dụng hiệu quả nguồn lực.
Quản lý chất lượng dịch vụ nội bộ
- Thiết kế và tổ chức triển khai hệ thống đo lượng hiệu quả dịch vụ nội bộ (các chỉ số cam kết SLAs, chỉ số hiệu suất KPIs và cơ chế thu thập phản hồi từ các đơn vị sử dụng dịch vụ)
- Đề xuất sáng kiến cải tiến hiệu suất và nâng cao trải nghiệm dịch vụ nội bộ
- Tổ chức kiểm tra, giảm sát việc thực hiện bộ chỉ số cam kết chất lượng dịch vụ và hiệu suất của các Khối nghiệp vụ
- Tổ chức phân tích dữ liệu và đánh giá chất lượng thực thi dịch vụ nội bộ
Quản lý nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất đối với CBNV theo thẩm quyền,
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Ngoại ngữ: Cấp độ 3: TOEFL 79- 93 | IELTS 6.5- 7.5 | TOEIC 785- 900 hoặc tương được
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan
- Chứng chỉ khác (nếu có): PMP, Balanced Scorecard, Chuyển đổi số, Lean Six Sigma...
- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, PowerPoint, Word (ưu tiên có khả năng khai thác dữ liệu, sử dụng phầm mềm phân tích: BI, Power BI, Tableau...)
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực quản lý kế hoạch chiến lược, quản lý dự án hoặc chuyển đổi tổ chức
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản lý kế hoạch chiến lược, quản lý dự án hoặc chuyển đổi tổ chức
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường có hệ thống quản trị hiện đại, đa dự án hoặc từng tham gia các chương trình chuyển đổi quy mô lớn
Kiến thức
- Nắm vững các xu hướng chuyển đổi số, quản trị dự án và hiệu suất trong ngành ngân hàng
- Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng KPIs/SLAs, triển khai các công cụ đo lường hiệu quả dịch vụ nội bộ, quản lý danh mục dự án
- Hiểu rõ mô hình tổ chức, chức năng phối hợp và mục tiêu chiến lược của LPBank
- Hiểu biết cơ bản về Luật các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các quy định giám sát của Ngân hàng Nhà nước có liên quan
Kỹ năng
- Quản trị sự thay đổi
- Phân tích dữ liệu
- Quản trị lộ trình chuyển đổi
- Quản lý danh mục chương trình/ dự án
- Tư duy hệ thống
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí ứng tuyển ​- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:
thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 10 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hoạch định - Dự án
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VPQT - Trưởng phòng Quản trị kế hoạch và chuyển đổi - Mã tin đăng: 5280210. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây