Vitto Group Thông báo Tuyển dụng Nhiều Vị trí Tháng 12/2025

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tam Dương, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vitto Group, là Tập đoàn sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam và khu vực. Vitto – Group có trụ sở tại KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc.
Chúng tôi cam kết và nỗ lực cao nhất cho sự phát triển con người, chính sách phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất và sản phẩm giúp “tái tạo trái đất”, chia sẻ thịnh vượng cũng như giúp con người hòa nhập với cuộc sống hiện đại.

Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:Nhân viên Thiết kế mẫu sản phẩm

Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thiết kế: Excel, Word, PowerPoint, Photoshop, Corel…
Cập nhật quỹ mẫu thiết kế (file mềm và hình ảnh sản phẩm).
Thực hiện và báo cáo các công việc theo yêu cầu cấp trên hoặc phát sinh.
Ưu tiên có 1–3 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thiết kế sản phẩm (gạch men).
Nam/Nữ, tuổi từ 22–35.
Xử lý các vấn đề thiết kế liên quan đến chất lượng sản xuất.
Lưu trữ file và hình ảnh mẫu mới.
Cập nhật hình ảnh mẫu mới.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Mỹ thuật, kiến trúc, thiết kế nội thất hoặc lĩnh vực liên quan.

Nhân viên Kỹ thuật điện

Tham gia đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ từ nhà cung cấp.
Giám sát hoạt động và xử lý sự cố liên quan đến hệ thống điện trong nhà máy.
Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị điện khi nhập kho.
Lập hồ sơ kỹ thuật hệ thống điện, thiết bị điện.
Tham gia đánh giá ứng viên liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật điện.
Theo dõi, giám sát thực hiện kế hoạch, đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn, hiệu quả.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm phục vụ công việc.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Điện, Tự động hóa hoặc các chuyên ngành liên quan.

Nhân viên Kỹ thuật cơ

Giám sát dự án đầu tư cơ khí, nâng cấp mở rộng hệ thống.
Lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, thi công cơ khí theo từng giai đoạn.
Tham gia vào quá trình đánh giá ứng viên.
Quản lý tài sản, máy móc thiết bị và dụng cụ làm việc.
Lập hồ sơ kỹ thuật máy móc gia công cơ khí và hướng dẫn thi công.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tuân thủ quy định an toàn, môi trường, thực hành 5S.
Vẽ kết cấu thiết bị, thiết kế hạng mục lắp đặt cơ khí.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ khí, Chế tạo máy… hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thực hiện cải tiến kỹ thuật, tối ưu hóa vận hành.
Đánh giá chất lượng vật tư, thiết bị liên quan đến cơ khí.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, các phần mềm phục vụ công việc.

Nhân viên Mua hàng

Thực hiện thủ tục mua hàng nhập khẩu theo mảng phụ trách.
Thực hiện thủ tục mua sắm cho Tập đoàn theo phân công:
Làm lệnh nhập kho, thông báo với các bộ phận liên quan về tiến độ hàng về.
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt.
Lựa chọn nhà cung cấp.
Làm các thủ tục hải quan, đề nghị thanh toán thuế, hãng tàu, công ty giám định và giao nhận nội địa cho hàng nhập khẩu.
Có kỹ năng làm việc nhóm; lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Nam/Nữ từ 22–30 tuổi.
Theo dõi tiến độ mua hàng và hàng về dự kiến.
Quản lý nhà thầu thực hiện hợp đồng mảng phụ trách.
Tham gia để thực hiện các thủ tục với ngân hàng (LC, DP, DA…), bảo hiểm và theo dõi thanh toán chứng từ nhập khẩu; kiểm tra và hoàn thiện bộ chứng từ.
Làm đơn hàng hoặc hợp đồng sau khi được duyệt mua.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Kỹ thuật (ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Khoa học Tự nhiên, HV Tài chính, HV Ngân hàng…).
Kiểm tra định kỳ ngân sách và tuân thủ quy định mua sắm của công ty thành viên theo phân công.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp mảng phụ trách.
Tổng hợp công nợ của người bán mảng phụ trách.
Có kỹ năng ngoại ngữ Anh hoặc Trung
Sử dụng thành thạo MS Office, các ứng dụng làm việc nhóm và ứng dụng làm việc từ xa.

Nhân viên Telesale

Lập, triển khai, truyền thông kế hoạch bán hàng theo chương trình chính sách và định hướng của Ban lãnh đạo.
Tiếp nhập, xử lý, thu thập và theo dõi thực hiện đơn hàng của Nhà phân phối.
Giới tính Nữ từ 22 tuổi trở lên.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Quản lý và kiểm soát hồ sơ bán hàng theo quy định.Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế (Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing…)
Phối hợp các bộ phận liên quan trong các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Thực hiện thủ tục giao hàng & chứng từ, điều phối giao nhận. Cân đối, điều chuyển hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp.
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…

Nhân viên bán hàng quốc tế

Triển khai nhận diện thương hiệu & hỗ trợ hoạt động marketing quốc tế.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đàm phán, ký kết & quản lý hợp đồng xuất khẩu.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, các phần mềm phục vụ công việc.
Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và hỗ trợ sau bán hàng.
Phối hợp xử lý chứng từ, thanh toán và thủ tục xuất khẩu.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng quốc tế.
Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng & công nợ.
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế…
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

Nhân viên kế hoạch tài chính

Sử dụng các công cụ về BI để cung cấp thông tin chính xác, ý nghĩa về hiệu suất hoạt động kinh doanh. Trao đổi với Quản lý về đánh giá hiệu suất, kết quả công việc.
Phân tích và định lượng.
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Giải quyết các vấn đề phức tạp.
Giao tiếp và giải quyết xây dựng các mối quan hệ với bên liên quan,…
Cung cấp thông tin về mô hình tài chính hiệu quả, những dự báo và khả năng sinh lời.
Nam/Nữ, từ 22 – 35 tuổi.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kiểm toán,…
Lập, xây dựng, đối chiếu, tổng hợp Báo cáo tài chính riêng, Báo cáo tài chính Hợp nhất của Công ty và Tập đoàn. Phân tích Phương sai, độ lệch các số liệu. Kết hợp các kịch bản, phân tích kịch bản và độ nhạy.
Ưu tiên có kinh nghiệm
Phân tích xu hướng các chỉ số hiệu suất quan trọng (KPIs) đặc biệt về Tài chính, xác định nguyên nhân để phát triển và liên tục cải thiện việc lập ngân sách, dự báo tài chính và dự báo hoạt động.
Phân tích và rà soát những quy trình, thủ tục, dòng chảy công việc hiện tại để sửa đổi, khuyến nghị cho các nỗ lực cải tiến hệ thống, tối ưu hóa hiệu suất và chi phí.
Đánh giá các hoạt động hiện tại, đề xuất các sáng kiến mới về năng suất và hoạt động tiết kiệm chi phí.
Phối hợp với Quản trị Tài chính, Ban điều hành trong việc xây dựng chiến lược tài chính, chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp.
Phân tích và dự báo, sử dụng các công cụ về BI và báo cáo.

NHÂN VIÊN C&B

Tham gia phân tích, báo cáo kết quả quản lý thực hiện công việc cho Văn phòng Tập đoàn và toàn Tập đoàn.
Tổ chức thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ.
Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực lao động, tiền lương và các chế độ.
Xây dựng chính sách đãi ngộ của Tập đoàn.
Kiểm soát việc tính lương của Công ty thành viên.
Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống quản lý thực hiện công việc toàn Tập đoàn.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PPT…).
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Có ≥ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thống tin, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Luật, Đại học Quốc gia) chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán…

Nhân viên thiết kế 3D

Đóng góp ý tưởng sáng tạo trong các chiến dịch truyền thông đa nền tảng.
Thiết kế mô phỏng sản phẩm trong không gian thực tế (bếp, nhà hàng, căn hộ mẫu…).
Gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, biết cân đối giữa yêu cầu thương hiệu và yếu tố thị trường.
Dựng phối cảnh 3D sản phẩm (gạch ốp lát, nội ngoại thất…), gian hàng, showroom, không gian trưng bày.
Thành thạo phần mềm thiết kế 3D (3ds Max, SketchUp, Blender, Cinema 4D hoặc tương đương).
Kỹ năng làm việc nhóm, tiếp nhận feedback, quản lý deadline tốt.
Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật công nghiệp, Kiến trúc hoặc tương đương.
Kết xuất hình ảnh 3D chất lượng cao phục vụ marketing, giới thiệu sản phẩm.
Hiểu biết về kết cấu, chất liệu, ánh sáng khi dựng phối cảnh 3D.
Kiểm soát màu sắc, chất lượng in ấn, gia công ấn phẩm thiết kế và video với các đối tác/ nhà cung cấp.
Cập nhật xu hướng thiết kế, đề xuất cải tiến về thẩm mỹ và công nghệ thể hiện.
02 năm làm việc ở vị trí nhân viên có công việc tương đương.
Làm việc cùng các bộ phận nội dung, marketing, sản xuất để đảm bảo thiết kế đúng yêu cầu và định hướng thương hiệu.

Nhân viên Đại diện Thương mại

Nam, từ 22 tuổi trở lên.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
Phân tích đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp tăng luân chuyển hàng.
Thực hiện các báo cáo quản trị.
Phối hợp cùng sales NPP triển khai hoạt động gia tăng doanh số, hình ảnh thương hiệu và quan hệ với điểm bán tại địa bàn.
Đảm bảo sales out của NPP để phối hợp ASM tăng hiệu quả sales in.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong sản xuất gạch men Ceramic.
Đề xuất chiến lược, kế hoạch hoạt động địa bàn.
Tư vấn các chương trình, bám sát số nhập hàng; tư vấn nhập hàng phù hợp; hỗ trợ điểm bán tìm khách hàng hoặc mở điểm bán mới.
Lên kế hoạch mở điểm bán mới, đẩy doanh thu theo dòng hàng và địa bàn.
Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt, thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt.
Quản lý vi phạm độc quyền mẫu, địa bàn; trả thưởng chương trình.
Phối hợp kênh dự án và MKT hỗ trợ NPP, trang bị biển, kệ, mẫu.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
Kiểm tra và phân bổ mẫu, kệ, biển… cho điểm bán; xử lý các thủ tục liên quan.
Tư vấn NPP trong hoạt động thị trường, nắm thông tin hoạt động từng điểm bán.
Đảm bảo trưng bày mẫu, trang bị biển, kệ đúng quy định/kế hoạch; mẫu dán tem, sạch sẽ, bày ở vị trí thuận lợi; luân chuyển mẫu mới – thu hồi mẫu cũ.
Đề xuất ASM chương trình, giải pháp phát triển kinh doanh, độ phủ, hiện diện hình ảnh.
Xây dựng quan hệ với điểm bán; hỗ trợ NPP thu hồi công nợ.
Có giấy phép lái xe B2.

Nhân viên sale admin

Trực phối hợp theo dõi để xử lý khiếu nại.
Theo dõi diễn biến chính sách của từng NPP trong vùng. Tổng hợp và báo cáo hiệu quả chính sách bán hàng vùng.
Giới tính Nữ, từ 22 tuổi trở lên.
Căn cứ đề xuất bán hàng của ĐĐTM, phân tích đưa ra đề xuất với Trưởng vùng.
Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng, Chính sách bán hàng cho NPP.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PPT…)
Căn cứ chương trình bán hàng, tồn kho nhà máy phối hợp với ĐĐTM chào bán các sản phẩm đã và đang sản xuất.
Theo dõi tiến độ giao nhận hàng theo nhu cầu đặt hàng của NPP.
Update quy mô, hình ảnh mẫu cho Trưởng vùng, ĐĐTM.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh…
Ưu tiên có kinh nghiệm kế toán, bán hàng… Chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp.
Tổng hợp đơn đặt hàng từ Đại diện thương mại (ĐĐTM)/Nhà phân phối (NPP); đặt hàng sản xuất.
Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt…
Lập báo cáo bán hàng (doanh thu, tồn kho…), công nợ vùng và cảnh báo tình hình công nợ vùng.

Công nhân sản xuất

Không yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu bằng cấp
Mức LCB +Phụ cấp

QUYỀN LỢI

Chính sách lương thưởng hấp dẫn, hàng năm xét nâng lương, lương tháng 13,14,15, thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Hằng năm được đi du lịch nghỉ mát; tham gia các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty.

LIÊN HỆ:

Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương
Địa chỉ: Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính: Kim Long Tam Dương Vĩnh Phúc.
Liên hệ: Mr Đạt: 0974768168

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ

———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.

✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336

✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061

– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Tam Dương, Vĩnh Phúc
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vitto Group Thông báo Tuyển dụng Nhiều Vị trí Tháng 12/2025 - Mã tin đăng: 5430841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job