Vitto Group, là Tập đoàn sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam và khu vực. Vitto – Group có trụ sở tại KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc.
Chúng tôi cam kết và nỗ lực cao nhất cho sự phát triển con người, chính sách phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất và sản phẩm giúp “tái tạo trái đất”, chia sẻ thịnh vượng cũng như giúp con người hòa nhập với cuộc sống hiện đại.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:
Nhân viên thiết kế mẫu sản phẩm
Thực hiện và báo cáo các công việc theo yêu cầu cấp trên hoặc phát sinh.
Cập nhật quỹ mẫu thiết kế (file mềm và hình ảnh sản phẩm).
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Mỹ thuật, kiến trúc, thiết kế nội thất hoặc lĩnh vực liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thiết kế: Excel, Word, PowerPoint, Photoshop, Corel…
Xử lý các vấn đề thiết kế liên quan đến chất lượng sản xuất.
Cập nhật hình ảnh mẫu mới.
Thiết kế sản phẩm (gạch men).
Nam/Nữ, tuổi từ 22–35.
Ưu tiên có 1–3 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Lưu trữ file và hình ảnh mẫu mới.
Nhân viên kỹ thuật điện
Lập hồ sơ kỹ thuật hệ thống điện, thiết bị điện.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Điện, Tự động hóa hoặc các chuyên ngành liên quan.
Theo dõi, giám sát thực hiện kế hoạch, đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn, hiệu quả.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện.
Tham gia đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ từ nhà cung cấp.
Tham gia đánh giá ứng viên liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật điện.
Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị điện khi nhập kho.
Giám sát hoạt động và xử lý sự cố liên quan đến hệ thống điện trong nhà máy.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm phục vụ công việc.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nhân viên kinh doanh
Quản lý và hỗ trợ Nhà phân phối (NPP) triển khai hoạt động bán hàng, mở rộng điểm bán, gia tăng doanh số và hình ảnh thương hiệu.
Tư vấn chương trình bán hàng, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, mở mới điểm bán.
Nam, từ 22 tuổi trở lên.
Đảm bảo trưng bày mẫu, trang thiết bị tại điểm bán đúng quy định; luân chuyển và bảo quản mẫu.
Có giấy phép lái xe B2.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
Ưu tiên có kinh nghiệm trong sản xuất gạch men Ceramic.
Đề xuất kế hoạch, chương trình kinh doanh, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt, thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt.
Theo dõi doanh số, hỗ trợ thu hồi công nợ, quản lý vi phạm mẫu/địa bàn.
Phối hợp các bộ phận liên quan để triển khai hoạt động hỗ trợ bán hàng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
Nhân viên chế độ chính sách
Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ chế độ; kê khai và quyết toán thuế TNCN; giải đáp thắc mắc của CBNV.
Nam/Nữ, từ 22–35 tuổi.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Xây dựng và triển khai chính sách phúc lợi (bảo hiểm sức khỏe, du lịch, quà tặng, hỗ trợ khó khăn…), đảm bảo phù hợp thực tế và cạnh tranh với thị trường.
Cập nhật, quản lý dữ liệu C&B tập trung; lập các báo cáo quỹ lương, chi phí nhân sự, phân tích thu nhập định kỳ.
Quản lý và vận hành hệ thống lương, thưởng, thu nhập của CBNV; rà soát, cập nhật thang bảng lương; tính và kiểm soát các khoản thưởng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Luật, Đại học Quốc gia) chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán…
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PPT,…)
Nhân viên kỹ thuật cơ
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ khí, Chế tạo máy… hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tuân thủ quy định an toàn, môi trường, thực hành 5S.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, các phần mềm phục vụ công việc.
Vẽ kết cấu thiết bị, thiết kế hạng mục lắp đặt cơ khí.
Quản lý tài sản, máy móc thiết bị và dụng cụ làm việc.
Đánh giá chất lượng vật tư, thiết bị liên quan đến cơ khí.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Lập hồ sơ kỹ thuật máy móc gia công cơ khí và hướng dẫn thi công.
Tham gia vào quá trình đánh giá ứng viên.
Lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, thi công cơ khí theo từng giai đoạn.
Thực hiện cải tiến kỹ thuật, tối ưu hóa vận hành.
Giám sát dự án đầu tư cơ khí, nâng cấp mở rộng hệ thống.
Nhân viên môi trường
Báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp cải tiến công tác môi trường.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật môi trường, Quản lý môi trường; có chứng chỉ hành nghề Quản lý hệ thống ISO.
Lập kế hoạch, quản lý và giám sát công tác an toàn, PCCC, môi trường và 5S trong nhà máy.
Triển khai và giám sát quy trình nghiệp vụ môi trường; lưu trữ và quản lý tài liệu liên quan.
Quản lý nhà thầu, nghiệm thu chất lượng hàng hóa/dịch vụ thuộc phạm vi phụ trách.
Kiểm tra, duy trì hệ thống thiết bị, vật tư đảm bảo môi trường làm việc; xử lý sự cố, giảm thiểu rủi ro môi trường.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm hỗ trợ công việc khác.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Có sức khỏe tốt, thái độ làm việc khiêm tốn, nhanh nhẹn, quyết đoán.
Nhân viên mua hàng tiếng Trung
Thực hiện thủ tục mua hàng nhập khẩu theo mảng phụ trách.
Thực hiện thủ tục mua sắm cho Tập đoàn theo phân công:
Làm lệnh nhập kho, thông báo với các bộ phận liên quan về tiến độ hàng về.
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt.
Quản lý nhà thầu thực hiện hợp đồng mảng phụ trách.
Lựa chọn nhà cung cấp.
Kiểm tra định kỳ ngân sách và tuân thủ quy định mua sắm của công ty thành viên theo phân công.
Theo dõi tiến độ mua hàng và hàng về dự kiến.
Tổng hợp công nợ của người bán mảng phụ trách.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Kỹ thuật (ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Khoa học Tự nhiên, HV Tài chính, HV Ngân hàng…).
Có kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
Sử dụng thành thạo MS Office, các ứng dụng làm việc nhóm và ứng dụng làm việc từ xa.
Có kỹ năng làm việc nhóm; lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Làm các thủ tục hải quan, đề nghị thanh toán thuế, hãng tàu, công ty giám định và giao nhận nội địa cho hàng nhập khẩu.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp mảng phụ trách.
Tham gia để thực hiện các thủ tục với ngân hàng (LC, DP, DA…), bảo hiểm và theo dõi thanh toán chứng từ nhập khẩu; kiểm tra và hoàn thiện bộ chứng từ.
Nam/Nữ từ 22–30 tuổi.
Làm đơn hàng hoặc hợp đồng sau khi được duyệt mua.
Kế toán tổng hợp
Tổng hợp, đối chiếu và lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan mảng phụ trách.
Tổng hợp dữ liệu triển khai sản xuất kinh doanh (theo dữ liệu kế toán).
Báo cáo quản trị doanh thu, chi phí.
Hạch toán chi phí liên quan đến sản xuất, dịch vụ mua ngoài, bút toán tổng hợp, bù trừ công nợ, bút toán khóa sổ.
Lập báo cáo hợp nhất Công ty/Tập đoàn.
Hạch toán các bút toán nội sinh, cuối kỳ trước khi lập báo cáo tài chính.
Lập báo cáo tài chính và các báo cáo giải trình chi tiết khác theo quy định của Pháp luật.
Kiểm tra, đối chiếu và cân đối giữa số liệu chi tiết và số liệu kế toán tổng hợp.
Quản lý thực hiện công việc mảng phụ trách:
Vận hành, kiểm soát và hướng dẫn tuân thủ hệ thống kế toán tuân thủ chuẩn mực, phù hợp quy định của Pháp luật.
Tốt nghiệp Đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng,…) chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán,…
Xây dựng & triển khai hệ thống quản lý thực hiện công việc.
Thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi.
Nam/Nữ từ 27 – 35 tuổi.
Ưu tiên có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương/kế toán/kiểm toán/tài chính/thuế.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Nhân viên pháp chế
Tốt nghiệp Đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Luật, Đại học Quốc gia) chuyên ngành Luật…
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đánh giá vấn đề, phân tích, giải pháp, thông tin, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Xác định chính sách quản trị nội bộ và thường xuyên giám sát sự tuân thủ.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên tư vấn tài chính, pháp luật trong môi trường doanh nghiệp. Am hiểu sâu sắc về luật doanh nghiệp và các thủ tục pháp lý.
Phối hợp với quản lý để xây dựng chiến lược phòng vệ hiệu quả.
Soạn thảo các thỏa thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
Xử lý các vấn đề pháp lý với các bên liên quan.
Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
Giao tiếp và đàm phán với các bên bên ngoài tổ chức (tư vấn viên, cơ quan công quyền…) để tạo mối quan hệ tin cậy.
Áp dụng phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
Giải thích ngôn ngữ pháp lý hoặc chi tiết kỹ thuật cho mọi người trong tổ chức.
Cung cấp tư vấn chính xác, kịp thời cho ban điều hành công ty về nhiều vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm luật lao động, hợp tác, liên doanh quốc tế, tài chính doanh nghiệp,…
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt…
Nhân viên telesale
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Quản lý và kiểm soát hồ sơ bán hàng theo quy định.Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định.
Ưu tiên có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp.
Lập, triển khai, truyền thông kế hoạch bán hàng theo chương trình chính sách và định hướng của Ban lãnh đạo.
Giới tính Nữ từ 22 tuổi trở lên.
Phối hợp các bộ phận liên quan trong các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Thực hiện thủ tục giao hàng & chứng từ, điều phối giao nhận. Cân đối, điều chuyển hàng.
Tiếp nhập, xử lý, thu thập và theo dõi thực hiện đơn hàng của Nhà phân phối.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế (Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing…)
QUYỀN LỢI
✅ Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật.
✅ Hằng năm được đi du lịch nghỉ mát; các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
✅ Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm được xét tăng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty.
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày đăng tuyển đến khi tuyển đủ
Địa chỉ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính
: Kim Long Tam Dương Vĩnh Phúc.
Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ
Liên hệ: Mr Đạt: 0974768168
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555