VinWonders/Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang - Tổ trưởng Lễ tân/Đặt phòng/Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

VINPEARL HOTEL & RESORTS - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Sơn, Tuyên Quang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ TBP kiểm soát chất lượng.
Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi quản lý.
Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận.
Chịu trách nhiệm trong việc điều hành tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca.
Hỗ trợ TBP xem xét các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt.
Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Ban quản lý Khách sạn các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV).
Rà soát và giám sát trực tiếp các CBNV thực hiện công việc đúng theo quy chuẩn, quy định của khách sạn.
Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ.
Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng cán bộ nhân viên dưới quyền.

Yêu cầu công việc

Có khả năng quản trị và đào tạo đội nhóm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Khả năng giao tiếp Tiếng Anh: Thành thạo

Quyền lợi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 03:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Yên Sơn, Tuyên Quang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VinWonders/Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang - Tổ trưởng Lễ tân/Đặt phòng/Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 5444326. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc tổ trưởng phòng dịch vụ khách hàng

VINPEARL HOTEL & RESORTS - TẬP ĐOÀN VINGROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tuyển dụng Toàn Quốc

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
tổ trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành