VIỆC LÀM QUẢN LÝ KINH DOANH/BÁN HÀNG(ĐA PHƯƠNG TIỆN) tại Hà Nội - S.empire

CÔNG TY TNHH S.EMPIRE
Mức lương
18 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 đến 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hãy là một phần của S.Empire với những điểm chung sau:

Luôn “Tốt hơn mỗi ngày”.
Tin vào chính mình.
Đặt mục tiêu chung lên trên đầu.
Luôn xem mình là gốc rễ của vấn đề.
Lòng biết ơn là cội nguồn của hạnh phúc.
- Thời gian làm việc: 07h00 – 16h00; Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
- Hàng tuần: Thứ 2 – Thứ 7.

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:

Cơ hội tham gia và xây dựng bộ phận cùng công ty (về nhân sự, qui trình, quy chế, cơ chế của bộ phận).
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,…
Cơ hội thường xuyên làm việc cùng CEO công ty nâng cao được khả năng tư duy

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:Chúng tôi đang đang kinh doanh các sản phẩm dược phẩm, thư phẩm chức năng, mỹ phẩm trên các nền tảng đang phương tiện (sàn TMĐT, Youtube, tiktok, Facebook,…) nên bạn cần thực hiện các trách nhiệm chính sau:- Tham gia xây dựng bộ phận về:

Xây dựng bộ tiêu chuẩn trong bán hàng theo định hướng, giá trị cốt lõi của công ty.
Cơ cấu bộ phận, định biên nhân sự bộ phận, khung năng lực cho từng vị trí, bộ qui trình thực hiện công việc,
Đề xuất các cơ chế, quy định của bộ phận liên quan: Bán hàng, ghi nhận doanh thu, tính OKRs, thưởng, thăng bậc,…
Phối hợp với các bộ phận khác (Nhân sự, Kế toán) trong các nhiệm vụ liên quan.

- Vận hành bộ phận: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng:

Quản lý và phân công công việc tới các thành viên của bộ phận.
Lập các báo cáo bán hàng theo quy định và phát sinh theo từng trường hợp.
Phối kết hợp với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề liên quan và phát sinh.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Tiếp nhận data dữ liệu khách hàng từ phòng MKT và công ty. Phân bổ và phân công tới các nhân viên.
Cập nhật các thông tin, phản hồi – khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ thành viên bộ phận giải quyết các vấn đề khi cần.
Hướng dẫn nhân viên trong thực hiện công việc để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Đào tạo nhân sự bộ phận.

Phối kết hợp với bộ phận nhân sự để lên được chương trình đào tạo, dạy nghề, phát triển nhân sự bộ phận.
Phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng lên các chính sách nhằm phát triển và giữ chân nhân tài
Đánh giá kiến thức, kỹ năng và năng lực của nhân sự bộ phận. Từ đó xây dựng lên khung năng lực và các phương án đào tạo theo từng giai đoạn.
Đánh giá lại nhân sự sau đào tạo và đề xuất các phương án tiếp theo.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

Tốt nghiệp đại học tất cả các chuyên ngành liên quan kinh doanh, marketing, quan hệ khách hàng,…
Bắt buộc có kinh nghiệm, am hiểu về quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng các nền tảng đa phương tiện (TMĐT, youtube, tiktok, facebook,…).
Am hiểu về cơ chế của bộ phận bán hàng để xây dựng và tư vấn tới CEO về các cơ chế bộ phận.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm trở lên. Có kinh nghiệm vận hành bộ phận bán hàng đạt doanh số, đào tạo nhân sự.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành: Dược phẩm, Y tế, Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-17 13:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM QUẢN LÝ KINH DOANH/BÁN HÀNG(ĐA PHƯƠNG TIỆN) tại Hà Nội - S.empire - Mã tin đăng: 4361174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH S.EMPIRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 đến 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây