VIỆC LÀM NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại Kiên Giang - Le Bonheur Hotel

LE BONHEUR HOTEL
Mức lương
6 triệu
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nội dung công việc
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thuân thủ các quy định và chính sách của khách sạn.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo bầu không khí thoải mái và thân thiện trong giao tiếp. Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề đảm bảo hình ảnh đẹp của khách sạn trong mắt khách hàng.
- Tiếp đón khách đến khách sạn bằng sự chào đón nồng nhiệt, quan tâm các thắc mắc và giải đáp cho khách khi cần qua điện thoại cũng như trực tiếp.
- Giữ gìn vệ sinh, trật tự, ngăn nắp ở nơi làm việc luôn được sạch sẽ và gọn gàng.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi các quá trình đặt phòng của khách qua điện thoại, trực tiếp, trên trang đặt phòng. Đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh của khách sạn diễn ra kịp thời và nhanh chóng.
- Thông báo cho khách các dịch vụ, mức giá, nhu cầu đặt phòng của khách. Đồng thời đảm bảo các đặt phòng đã hủy ngay lập tức khi nhận được yêu cầu.
- Lưu giữ hồ sơ và các giấy tờ liên quan một cách rõ ràng, khoa học đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy.
- Báo cáo các vấn đề hư hỏng, nhu cầu sửa chữa cho Trưởng Bộ Phận để kịp thời sửa chữa, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách.
JOB DESCRIPTION
- Maintain orderliness at the front desk by arranging documents accordingly and keeping the front desk area clean at all times to avoid rowdiness.
- Keep clear and comprehensive records of guest room bookings and all billings for accountability and future reference.
- Details will be discussed during interview.
- Report issues of maintenance and malfunctioning appliances to the manager for quick repair in order to ensure guests comfort and satisfaction.
- Receive guests to the hotel by greeting them warmly, and attending to their inquiries and also answer inquirers over the phone.
- Inform guests of the services and accommodation rates in the hotel, make reservations for guests according to their needs, and also make sure that all reservations cancelled are effected immediately to avoid confusion.
- Attend to all routes of room bookings, such as online, phone, and in person, to ensure that reservations are not left hanging but attended to promptly to keep the hotel business running.
- Enforce rules and policies of the hotel.
- Build good relationship and rapport with guests to make them feel comfortable and address any complaints they might have in a very courteous manner to protect the image of the hotel.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:04:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN LỄ TÂN tại Kiên Giang - Le Bonheur Hotel - Mã tin đăng: 3992819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LE BONHEUR HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây