VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG tại TPHCM - Jolie Siam

JOLIE SIAM
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ công việc:

Hỗ trợ sắp xếp các hồ sơ hoàn trả
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Chuẩn bị và sắp xếp cho các chuyến công tác nội/ngoại cho nhân viên trong văn phòng, bao gồm visa, thị thực, phương tiện di chuyển và chỗ ở,…
Hỗ trợ team hành chính trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện trong công ty

Yêu cầu công việc:

Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh (nghe & nói)
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office (đặc biệt là Word và Excel)
Ngoại hình chỉn chu, thân thiện, hòa đồng
Có kinh nghiệm làm công tác hành chính
1- 2 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng

Quyền lợi:

Có phụ cấp về điện thoại, đi lại & ăn uống.
Mức lương & gói phúc lợi cạnh tranh.
Có chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm theo chính sách Công ty tùy từng thời điểm.
Thưởng vào các dịp Lễ & sinh nhật.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 19:20:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG tại TPHCM - Jolie Siam - Mã tin đăng: 3699169. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 8F, CMARD 2 Tower, 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây