VIỆC LÀM [HÀ NỘI] NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG NHẬT N2 tại Hà Nội - Viec Oi Client

VIỆC ƠI CLIENT
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

■Job description :
- Liên hệ, gửi thông tin đến khách hàng người Nhật;
- Soạn thảo và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng,…
- Biên, phiên dịch các tài liệu và trao đổi nội bộ của công ty hoặc trao đổi với các đối tác;
- Đầu mối tiếp nhận thông tin phản hồi, tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty, chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ các hoạt động marketing;
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường: giá, đối thủ cạnh tranh…;
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong trường hợp cần thiết;
- Báo cáo về công việc định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc hoặc theo quy định khác của Công ty đối với vị trí công việc
■Requirement :
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt và chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo Tiếng Nhật (từ N2 trở lên).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ và các ngành khác liên quan.
- Nam/Nữ. Dưới 35 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp dữ liệu, phân tích thông tin tốt.
- ƯU TIÊN: Giao tiếp tốt tiếng Anh
- ƯU TIÊN: có kinh nghiệm sales/sales assistant, customer service,...
■Lương : ~15tr gross (Thỏa thuận theo năng lực)
■Thời gian làm việc : T2- T6 (8:30- 17:30), Sáng Thứ Bảy
■Benefits :
- Chế độ khám sức khoẻ cho CBNV, và ưu đãi cho người nhà CBNV;
- Được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết,…;
- Được hưởng mức lương tương xứng theo năng lực;
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện; được trao quyền, độc lập, tự chủ động làm việc theo deadline được giao;
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, TeamBuilding, Company Trip;
- Được cung cấp máy tính làm việc;
- Chế độ trợ cấp ngoại ngữ cho CBNV có chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật;
- Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng làm việc trực tiếp với cấp quản lý là người Nhật Bản
- Xét tăng lương hàng năm;
■Interview step : Phỏng vấn 1 vòng với Japanese Manager+ Sales Department (Offline)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 20:40:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM [HÀ NỘI] NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG NHẬT N2 tại Hà Nội - Viec Oi Client - Mã tin đăng: 4151995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆC ƠI CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây