Vị trí tuyển dụng:  CV QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (PROCESS QA) - TT. VHUD - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

NGÂN HÀNG SACOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý quy trình sự cố CNTT, đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và giảm thiểu tác động đến hoạt động kinh doanh.
Phụ trách hoạt động quản lý, theo dõi chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin. Rà soát, cải tiến các hoạt động CNTT để giảm thiểu sự cố, hệ thống hoạt động ổn định, đạt tỷ lệ sẵn sàng (uptime) theo quy định của ngân hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Xây dựng tài liệu: Cập nhật và duy trì quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề theo tiêu chuẩn ITIL hoặc các framework tương tự.
Cải thiện quy trình: Đề xuất và triển khai các biện pháp để nâng cao hiệu quả quản lý sự cố, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan: Làm việc với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan để xác định nguyên nhân gốc rễ và giải pháp khắc phục và giải pháp phòng tránh sự cố lặp lại.
Hỗ trợ & đào tạo: Hỗ trợ đào tạo đội ngũ vận hành và kỹ thuật về quy trình xử lý sự cố, xử lý vấn đề.
Quản lý sự cố: Theo dõi, điều phối và đảm bảo giải quyết nhanh chóng các sự cố CNTT.
Báo cáo & đánh giá: Cung cấp báo cáo chi tiết về sự cố, thời gian phản hồi, nguyên nhân và giải pháp.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Bằng cấp/Chứng chỉ:
- Trình độ Tiếng Anh: Tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương.
Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 5 năm trong lĩnh vực CNTT và kinh nghiệm về ITSM, ITIL, ISO.
Kiến thức: Am hiểu các hoạt động quản lý, vận hành hệ thống CNTT; quy trình quản lý sự cố, quản lý vấn đề; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT
Kỹ năng:
Phân tích và thực hiên báo cáo.
Giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Giao tiếp và phối hợp tốt với các bên liên quan.
Ưu tiên: Có chứng chỉ quản trị dịch vụ CNTT như: ITIL, COBIT, ISO 20000, kinh nghiệm làm việc với các công cụ như BMC, ServiceNow, Jira, hoặc các hệ thống ITSM khác. Có kinh nghiệm với các công cụ giám sát như Nagios, Grafana…

Quyền lợi

Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);, Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;, Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;, Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-21 11:35:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vị trí tuyển dụng:  CV QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (PROCESS QA) - TT. VHUD - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - Mã tin đăng: 5069217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây