Vị trí tuyển dụng:  CV/CVCC NGÂN HÀNG GIAO DỊCH - TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN

NGÂN HÀNG SACOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHÍNH

Trách nhiệm chính

Tham mưu, thực hiện các công việc được phân công theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Phòng Ngân hàng giao dịch.
1 Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ khách hàng doanh nghiệp thuộc P.NHGD quản lý:
Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh được giao từ cấp quản lý.
Đề xuất cấp quản lý các cơ hội kinh doanh/đặc điểm nhu cầu của khách hàng, các cơ chế/chính sách phù hợp phục vụ khách hàng thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu của P.NHGD.
Triển khai các giải pháp đến từng khách hàng/nhóm khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
2 Độc lập hoặc phối hợp với các KV/CN/PGD triển khai tiếp thị khách hàng, phối hợp với các ĐV.NVNH xây dựng các giải pháp ngân hàng giao dịch, trình Ban lãnh đạo ngân hàng phê duyệt phù hợp theo từng khách hàng:
Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai các dịch vụ liên quan đến ngân hàng giao dịch.
Phối hợp Trung tâm Phát triển Sản phẩm xây dựng và cải tiến cơ chế, quy trình, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao năng lực kinh doanh, chất lượng dịch vụ liên quan dịch vụ Ngân hàng giao dịch.
Thiết lập và duy trì, chăm sóc các mối quan hệ (trực tiếp, hợp tác, liên kết, phối hợp các Bộ phận/ Phòng thuộc Khối Doanh nghiệp) và đầu mối triển khai việc liên kết trên toàn hệ thống với đối tác/ khách hàng liên quan dịch vụ Ngân hàng giao dịch nhằm duy trì/ khai thác và mở rộng cơ hội kinh doanh cho Ngân hàng.
Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng (thuộc phạm vi chức năng của Phòng).
3 Quản lý mối quan hệ khách hàng:
Phối hợp xây dựng và triển khai chính sách khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các đơn vị liên quan; phối hợp/hỗ trợ ĐV.NVNH/KV/CN/PGD trong công tác xử lý thông tin phản hồi đảm bảo chất lượng dịch vụ của Sacombank.
Tham gia xây dựng cơ chế phối hợp với các Đơn vị liên quan (ĐV.NVNH, KV/CN/PGD) nhằm phục vụ khách hàng phù hợp theo quy định/mô hình kinh doanh/bán hàng của Sacombank trong từng thời kỳ.
Phối hợp KV/CN/PGD thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuộc phân khúc phụ trách nhằm duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng trong công tác kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 03 năm công tác trong ngành ngân hàng.

- Quản lý tối thiểu 2 nhóm SPDV/công nghệ tại Sacombank và trên thị trường liên quan tiền gửi, thẻ, giao dịch chuyển tiền, kênh giao dịch tự động.

- Am hiểu SPDV, công nghệ ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.

- Có kinh nghiệm phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh

Quyền lợi

Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);, Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;, Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;, Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 16:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vị trí tuyển dụng:  CV/CVCC NGÂN HÀNG GIAO DỊCH - TRUNG TÂM KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN - Mã tin đăng: 5252442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG SACOMBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Ngân hàng giao dịch tại tỉnh/thành