Vị trí: User Acquisition Marketing
Thời gian làm việc : 9h00- 5h30 (Thứ 2- Thứ 6)
Địa điểm: Tầng 5 Parc Mall, 547- 549 Đường Tạ Quang Bửu, Phường Chánh Hưng, TP.HCM (Quận 8 cũ)
About Corochti
Corochti là một studio game trẻ, đam mê sáng tạo, với sứ mệnh tái hiện văn hóa Việt qua từng trải nghiệm chơi game.
Với mong muốn phát triển hơn nữa, chúng tôi đang tìm kiếm nhân tài User Acquisition Marketing để cùng đồng hành trong hành trình sáng tạo này.
Tựa game đầu tay Trở Về Tuổi Thơ mang đến hành trình gợi nhớ ký ức, khơi dậy cảm xúc và niềm tự hào dân tộc trong từng chi tiết.
Mô tả công việc:
Nghiên cứu thị trường, hành vi người dùng, xu hướng UA và đề xuất chiến lược tăng trưởng phù hợp.
Theo dõi và phân tích dữ liệu thông qua các công cụ đo lường (MMP), đảm bảo tracking chính xác và minh bạch.
Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch User Acquisition cho game/app trên các nền tảng quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Unity Ads, AppLovin, Mintegral, Apple Search Ads..
Quản lý ngân sách quảng cáo, theo dõi hiệu suất theo ngày/tuần/tháng và đề xuất phương án tối ưu.
Thực hiện A/B testing (creative, targeting, bidding) và phân tích kết quả để cải thiện hiệu suất.
Chịu trách nhiệm chính trong việc tối ưu creative, thông điệp quảng cáo và funnel người dùng, phối hợp với các bên liên quan khi cần để đảm bảo hiệu quả chiến dịch.
Đóng góp ý kiến cải thiện hiệu quả mô hình doanh thu IAA/IAP dựa trên dữ liệu người dùng.
Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả chiến dịch dựa trên các chỉ số: CPI, ROAS, LTV, ARPU, Retention.
Báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ và các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ khác: thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác nhau theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Có 2–3 năm kinh nghiệm làm User Acquisition cho game hoặc mobile app.
Có kinh nghiệm A/B testing creative, targeting, bidding và phân tích kết quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan như: Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Khoa học dữ liệu hoặc các ngành tương đương.
Hiểu và có kinh nghiệm làm việc với mô hình doanh thu IAA / IAP (casual, puzzle, hybrid casual, subscription app là lợi thế).
Có khả năng chủ động làm việc đa nhiệm và trực tiếp tối ưu creative, messaging nhằm cải thiện hiệu suất chiến dịch.
Ưu tiên ứng viên có nền tảng về Digital Marketing, Performance Marketing, Data/Analytics hoặc Game/App.
Đam mê game và lĩnh vực User Acquisition Marketing.
Có kinh nghiệm sử dụng MMP như: Appsflyer, Adjust, Tenjin.
Có khả năng theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả chiến dịch dựa trên các chỉ số: CPI, ROAS, LTV, ARPU, Retention.
Kỹ năng Tiếng Anh khá, tốt.
Trực tiếp vận hành và tối ưu chiến dịch UA trên các kênh: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Unity Ads, AppLovin, Mintegral, Apple Search Ads.
Ưu tiên khả năng tư duy và phân tích dữ liệu tốt, chủ động đề xuất phương án tối ưu. Có khả năng nghiên cứu thị trường, hành vi người dùng.
Thành thạo Google Sheets / Excel để theo dõi và phân tích dữ liệu.
Quyền lợi
Tham gia dự án game có sức ảnh hưởng trong cộng đồng trẻ hiện nay
Phụ cấp cơm trưa và gửi xe
Mức lương cạnh tranh theo năng lực
Thời gian làm việc linh hoạt, 7h mỗi ngày
Hoạt động gắn kết: Happy hour, sinh nhật, đồ ăn nhẹ hàng tuần…
Môi trường làm việc sáng tạo, năng động
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thưởng dự án, thưởng hiệu suất, lương tháng 13
Nếu bạn yêu thích việc tạo ra những trải nghiệm game sống động và giàu cảm xúc, hãy liên hệ chúng tôi!
** Lưu ý quan trọng: Việc nộp đơn ứng tuyển đến COROCHTI, bạn đồng ý các điều khoản về Thỏa thuận bảo mật thông tin và xử lý dữ liệu cá nhân đồng thời là các điều khoản sử dụng của chúng tôi. Chi tiết: Chính sách bảo mật và xử lý dữ liệu cá nhân