Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Kỹ thuật – dịch vụ. Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên làm việc đạt Tiêu chuẩn Dịch vụ, tiêu chuẩn kỹ thuật của Công ty
- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc
- Lên lịch làm việc cho NV hàng tuần , tháng, lịch nghỉ hàng tháng và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ tháng, quý
- Hoàn thiện và đề xuất cải tiến các quy trình nghiệp vụ, chương trình, chính sách nhân sự của Trung tâm
- Tổ chức thực hiện theo các chính sách Nhân sự, quy định về quản lý nhân sự, nội quy… của Trung tâm
2. Điều hành công việc & Quản lý tiêu chuẩn Dịch vụ:
- Giám sát Thực hiện Quy trình vận hành ca làm việc hàng ngày
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện, nâng cao hệ thống tiêu chuẩn của Trung tâm
- Chỉ đạo và giám sát nhân viên thực hiện công việc đảm bảo đạt tiêu chuẩn
3. Kinh doanh và tiếp thị
- Đặt ra các chỉ tiêu, mục tiêu kinh doanh cho Trung tâm.
- Chủ động tìm kiếm, duy trì, phát triển nguồn khách hàng cho Trung tâm
- Phối hợp với BP Marketing, kinh doanh xây dựng, triển khai kế hoạch marketing và bán hàng cho Trung tâm
- Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ của Trung tâm và tổ chức thực hiện.
- Nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng thiết thực
4. Quản lý tài chính
- Đại diện Trung tâm ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
- Trực tiếp kiểm tra soát xét, báo cáo chi tiết các khoản thu chi hàng ngày của Trung tâm
- Theo dõi và tìm hiểu khi có bất thường về doanh thu và cơ cấu doanh thu.
- Thực hiện các quy định về Quản lý tài chính của Trung tâm
5. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua NVL, hàng hóa, thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
- Theo dõi, xử lý các loại sản phẩm, NVL, Hàng hóa bị hư hỏng và tổng hợp báo cáo cho cấp trên
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong Trung tâm.
- Theo dõi số lượng tài sản, công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình số lượng hư hỏng mất mát
6. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách và các sự cố phát sinh tại Trung tâm.
7. Quản lý khách đặt dịch vụ/sản phẩm:
Theo dõi sát lượng khách đặt DV/SP và tổ chức cung ứng kịp thời
8. Quản lý Mục tiêu, kế hoạch
- Xây dựng hệ thống mục tiêu, chỉ tiêu cho Trung tâm
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng cho các bộ phận Trung tâm, kế hoạch cá nhân Tuần, Tháng và tổ chức thực hiện.
- Báo cáo việc lập và đánh giá thực hiện kế hoạch định kỳ
9. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Các công tác đối ngoại với chủ nhà, an ninh, dân phố ... trên địa bàn.
- Các công việc do GĐ giao.
Yêu cầu công việc
1. Công việc hàng ngày:
** Đầu giờ:
- Xem lại kế hoạch trong ngày
- Xem xét các công việc trong ngày, lịch đặt dịch vụ, vận hành 2 ca trước
- Chuẩn bị Vận hành ca làm việc mới
** Trong giờ:
- Đảm bảo vận hành ca làm việc đúng quy trình
- Giải quyết các công việc phát sinh.
- Triển khai theo kế hoạch công việc
** Cuối giờ:
- Xem xét lại việc thực hiện kế hoạch trong ngày, các công việc còn tồn đọng
- Các công việc và thủ tục bàn giao, kết thúc ca làm việc, hoàn tất bản Vận hành ca làm việc xuất sắc hàng ngày
- Chuẩn bị vận hành ca làm việc ngày hôm sau
2. Hàng tháng:
-Xây dựng kế hoạch & báo cáo thực hiện KPI doanh thu, lợi nhuận hàng tháng
-Kiểm tra nhập xuất tồn hàng hóa, công cụ dụng cụ hàng tháng
-Báo cáo đánh giá nhân sự hàng tháng
Quyền lợi
-Lương cứng: 15tr-20tr
-Hoa hồng doanh số: 1% tổng doanh thu cửa hàng
-Hoa hồng đạt KPI: 10% lợi nhuận gộp (Chênh lệch doanh thu – chi phí (không bao gồm khấu hao))
-Đóng bảo hiểm sau 1 tháng thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 14:05:02