Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Phân Tích Khách Hàng

ITCAN PTE LIMITED
Mức lương
1000 usd
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
 Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job description
• Understand client policies and guidelines
• Make decisions according to the defined policies and procedures
• Identify improvement opportunities in work flow and suggest solutions
• Interface effectively with other internal and Client teams

Yêu cầu công việc

Requirements
• Excellent native- level written and verbal communication skills in Vietnamese.
• Good in Vietnamese culture.
• Fresh graduates or with experience in customer support.
• Basic communication in English is a must as trainings will be in English
• Able to relocate Malaysia in 1 month after signing contract.
• 1 year renewable contract and we will pay for flight ticket from to KL and 2 weeks accommodation. We will guide them in settling down in KL

Quyền lợi

Benefits
• Salary: RM3250 + OT + Shift Allowances (night shift is required) ~ (up to $1000usd)
• 12 days annual leaves + 14 days medical leave.
• Insurance and Hospitalisation coverage.
• Malaysia working visa is sponsored.
• 2 free week accommodation.
• 1 flight ticket from Vietnam- Malaysia.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
 Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
60
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Phân Tích Khách Hàng - Mã tin đăng: 5152861. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ITCAN PTE LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây