Tuyển Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SACMI VIỆT NAM
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo rằng mỗi can thiệp đều được báo cáo đầy đủ, cho cả khách hàng và cho mục đích thanh toán đang hoạt động, đồng thời quản lý việc thu tiền liên quan từ khách hàng.
Hợp tác trong việc quản lý nhân viên mạng lưới nếu có mặt trong khu vực, cung cấp hỗ trợ cần thiết để họ có thể tự chủ trong vai trò của mình. Phối hợp với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA trong việc thu thập nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
Điều phối viên mạng lưới dịch vụ là điểm liên hệ đầu tiên cho khách hàng trực tiếp trong khu vực (trừ hợp đồng máy móc) và chịu trách nhiệm lọc các yêu cầu dựa trên loại can thiệp, năng lực (sản phẩm, công nghệ), mức độ phức tạp và mức độ ưu tiên. Họ lên lịch can thiệp phối hợp với Quản lý dịch vụ bằng cách sử dụng các hệ thống LẬP KẾ HOẠCH tiên tiến. Điều phối viên hợp tác với các đồng nghiệp Bán hàng dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong khi vẫn cập nhật thông tin cho các Ô Quản lý khu vực. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng MẠNG LƯỚI, xác định tài năng, nuôi dưỡng sự phát triển của họ và thúc đẩy tính độc lập.
Hoạt động như một điểm tham chiếu cho khách hàng và mạng lưới, lọc và phản hồi các yêu cầu từ Khách hàng/Mạng lưới cho khu vực có liên quan, trừ hợp đồng máy móc.
Khuyến khích khách hàng khám phá các cơ hội kinh doanh mới.
Lên kế hoạch và giám sát hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ thông minh và các can thiệp bảo trì thông thường/bất thường, phối hợp thực hiện các hoạt động này của nhân viên SACMI hoặc nhân viên bên thứ ba, theo thỏa thuận với CHUYÊN GIA.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp.
Xác định kế hoạch đào tạo có cấu trúc để phát triển các kỹ năng mạng theo thỏa thuận với Quản lý dịch vụ và CHUYÊN GIA, nhằm mục đích nâng cao tài năng.
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm của mình trong các khía cạnh sau:
Mục tiêu và Hiệu suất
Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Cập nhật cho Quản lý lắp đặt về tiến độ của địa điểm trong khu vực, lập kế hoạch cho các kỹ thuật viên địa phương nếu được yêu cầu rõ ràng.
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Năng lực kỹ thuật nâng cao

Yêu cầu công việc

Sự bão hòa của kỹ thuật viên
Chi phí can thiệp
Ma trận kỹ năng nhóm
Doanh thu dịch vụ/nâng cấp
Kinh nghiệm và kỹ năng bắt buộc:
Kỹ năng bán hàng cơ bản
Lãnh đạo/Lãnh đạo nhóm
Kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh và 2 ngôn ngữ khác)
Năng lực kỹ thuật nâng cao
Lắng nghe tích cực
Định hướng sự hài lòng của khách hàng
Quản lý dự án

Quyền lợi

Lương cơ bản: 25.000.000- 30.000.000/tháng + thưởng hiệu suất
Các chế độ phúc lợi tiêu chuẩn bao gồm:
Thỏa thuận lao động theo Quy định của Luật lao động Việt Nam bao gồm 100% bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe; khóa đào tạo theo Chính sách của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-03 16:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5117317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SACMI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây