Tuyển dụng trưởng phòng chăm sóc khách hàng

NAM ĐỊNH FORD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Định
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phân công, giám sát & đánh giá nhân viên phòng Quan hệ khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả hoạt động DCRC (gọi điện, CSKH, lịch hẹn, dữ liệu khách hàng...).
- Đảm bảo cập nhật thông tin khách hàng, xử lý khiếu nại nhanh chóng, đảm bảo tỷ lệ khách hàng đặt hẹn từ các cuộc gọi,…
- Lập & gửi báo cáo định kỳ cho Ford VN: báo cáo hoạt động xưởng, CVP, phản hồi, điểm bất thường...
- Chịu trách nhiệm điểm BOC, điểm CS, giám sát quy trình Quality Care.
- Triển khai các hoạt động marketing thúc đẩy thương hiệu, doanh số dịch vụ và bán hàng
- Thực hiện gọi điện CS khách hàng mua xe, gọi theo calling list.
- Hỗ trợ các chương trình nội bộ, khuyến mại bán hàng – dịch vụ – hành chính.
- Phối hợp với Ford VN và các đại lý khác khi cần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xã hội, kinh tế.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, xử lý khiếu nại tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, báo cáo PowerPoint.
- Chủ động, nhiệt huyết, sáng tạo, làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Quyền lợi

- Thưởng kinh doanh, tháng 13, Lễ Tết
- Miễn phí ăn trưa, đồng phục miễn phí
- Khám sức khoẻ định kỳ, du xuân, nghỉ mát, teambuilding định kỳ
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực: Lương + Thưởng KPI

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-03 15:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Không yêu cầu
Cấp bậc
Trưởng Phòng Cskh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Định
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng trưởng phòng chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5241664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

NAM ĐỊNH FORD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây