MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hành chính Tổng hợp (GA):
• Quản lý lịch trình xe/thuê xe
• Xây dựng mối quan hệ làm việc tốt trong nội bộ và bên ngoài
• Kiểm soát chi phí liên quan đến bộ phận GA- HR
• Xử lý và tổ chức các hoạt động gắn kết (tiệc sinh nhật, du lịch công ty, xây dựng đội ngũ, v.v.)
• Quản lý giấy phép và đăng ký doanh nghiệp (IRC, ERC)
• Quản lý cơ sở vật chất, tài sản và thiết bị văn phòng
• Xử lý đặt chỗ cho các chuyến công tác (vé máy bay, khách sạn, taxi)
• Chuẩn bị và nộp các báo cáo theo yêu cầu cho các cơ quan nhà nước
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát viên hoặc Quản lý.
Phòng Nhân sự (HR):
• Xử lý dữ liệu bảng lương, thưởng và lương hàng tháng (báo cáo chấm công, làm thêm giờ…)
• Phối hợp với Giám sát để hỗ trợ phát triển tổ chức và lập kế hoạch nhân sự
• Xử lý các thủ tục xin giấy phép lao động và thị thực/giấy phép lưu trú cho nhân viên nước ngoài
• Quản lý phúc lợi, chăm sóc sức khỏe và các chương trình phúc lợi của nhân viên
• Xử lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, đào tạo và hợp đồng lao động
• Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo nội bộ/bên ngoài
• Quản lý bảo hiểm xã hội, các vấn đề công đoàn và báo cáo thuế TNCN
Nhiệm vụ liên chức năng/Khác:
• Hỗ trợ quy trình mua sắm và thu mua
• Giám sát việc tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh văn phòng
• Quản lý hợp đồng dịch vụ, thông tin nhà cung cấp liên quan đến GA- HR
• Hỗ trợ giảm thiểu rủi ro và kiểm tra tuân thủ
• Thực hiện kiểm tra pháp lý sơ bộ các tài liệu/hợp đồng
• Hỗ trợ đảm bảo môi trường làm việc an toàn và hiệu quả
• Tiếp thị: Chịu trách nhiệm tạo nội dung và quản lý các nền tảng mạng xã hội như Facebook, LinkedIn và Website.
• Phối hợp với Giám sát viên để duy trì các quy định nội bộ và hỗ trợ việc thực hiện chính sách
YÊU CẦU:
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ít nhất 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực HR- GA (Kinh nghiệm làm việc tại các công ty FDI là một lợi thế)
- 26 – 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên ngành Quản trị Nhân sự, chuyên ngành liên quan đến truyền thông)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm tiếng Nhật là lợi thế
QUYỀN LỢI:
- Lương: ~20 triệu (thương lượng)
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13 và xét tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ lẫn nhau
- Các phúc lợi khác: du lịch công ty, bảo hiểm sức khỏe, ngày hội gia đình, tiệc cuối năm, quà Tết, quà Trung thu, sinh nhật…
- Phụ cấp nghỉ lễ: 500.000 đồng 3 lần/năm
- Phụ cấp: Công tác phí, xe đưa đón, ăn trưa…
Thời gian làm việc: Làm việc hành chính 8h – 17h (Giờ nghỉ trưa: 12h – 13h)
Thứ Bảy: Làm việc tại nhà 16 ngày/năm (thời gian linh hoạt)
Thứ 2 – Thứ 6