TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ

VIECLAM24GIO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nơi làm việc: 51- 53 – 55 Đường Tôn Thất Hiệp, Phường 13 Q11 Tp Hồ Chí Minh
Tuyển Dụng
SiêuThị Mini “88 STORE
CỬA HÀNG TRƯỞNG: Lương 8.500.000- 14.000.000 đ/tháng
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: Thu nhập 6- 8triệu/tháng + KPI
KẾ TOÁN KHO: Thu nhập 7- 9 triệu/tháng, chế độ BHXH đầy đủ theo quy định NN.
Thời gian làm việc: ca 8 tiếng
CỬA HÀNG TRƯỞNG
Mô tả công việc của CHT:
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.
- Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.- Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu
- Tuổi từ 30 trở lên, có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 1 năm, ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự.
Kỹ năng quản lý, quan sát, phân tích, viết báo cáo, giải quyết vấn đề, giao tiếp.
- Có phẩm chất đạo đức, nhanh nhẹn, tự tin, kiên trì, năng động, sáng tạo.
Quyền lợi:
- Thưởng lễ, thưởng tết (tháng 13) theo Chính sách Công ty.
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo,
cạnh tranh, phát triển và năng động; được đào tạo bài bản và cơ hội thu nhập cao;
- Tham quan nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa hàng năm
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luât.
- Các chế độ lương thâm niên, lương đãi ngộ theo chính sách của công ty.
- Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn thăng tiến của từng vị trí/cấp bậc.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:
Mô tả công việc của nhân viên bán hàng:
- Bàn giao công việc rõ ràng cho các bộ phận liên quan khi kết thúc ca làm việc
- Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên kệ.
- Kiểm tra số lượng, hạn sử dụng hàng hoá mỗi ngày.
- Tư vấn và hỗ trợ các chương trình khuyến mãi với khách hàng.
- Linh hoạt, hỗ trợ các phòng ban khác theo sự phân công của quản lý
- Dọn dẹp cửa hàng sạch sẽ, gọn gàng
Thời gian làm việc xoay ca:
- Ca 1: 6h00- 14h30
- Ca 2: 13h30- 22h
Quyền lợi:
- Thưởng lễ, thưởng tết (tháng 13) theo Chính sách Công ty.
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh,
phát triển và năng động; được đào tạo bài bản và cơ hội thu nhập cao;
- Tham quan nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa hàng năm
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luât.
- Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn thăng tiến của từng vị trí/cấp bậc.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
Liên hệ : Phương- 0968383899

Yêu cầu công việc

- - -

Quyền lợi

- - -

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 20:20:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ - Mã tin đăng: 4166652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên bán hàng siêu thị

VIECLAM24GIO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Chức Vụ: Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây