Tư Vấn Phần Mềm Sapo Pos/Go Giải Pháp Số Cho Nhà Bán Hàng [Hà Nội/Hồ Chí Minh] - Tệp B2B/B2C, Hoa Hồng Lũy Tiến 43%

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển nguồn khách hàng tiềm năngthông qua data công ty cung cấp và các kênh tìm kiếm Online như MXH, các sàn TMDT, đối tác,..Liên hệ tư vấn các giải pháp công nghệtiên tiến của Sapo (Phần mềm, Website,..)Phân tích nhu cầu của khách hàng,đưa ra các giải pháp phù hợp và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.Tư vấn linh hoạt,tối ưu phương thức giao tiếp online hoặc trực tiếp, phát huy khả năng cá nhân để đạt hiệu quả cao.Đàm phán và ký kết hợp đồng, đảm bảo doanh số cá nhân.Hỗ trợ triển khai demo online hoặc ký trực tiếp (Không bắt buộc đi thị trường)Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán.

Yêu cầu công việc

Đảm bảo đi làm fulltime, độ tuổi 1996- 2003
Định hướng công việc rõ ràng, ưu tiên độ găn bó cao, mong muốn phát triển bản thân.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành (open sinh viên đang chờ bằng).
Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 3 tháng trở lên.Hoặc đã từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, hiểu biết về quy trình bán hàng.
Có laptop cá nhân
Giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhẹn, đam mê kiếm tiền, yêu thích lĩnh vực Công nghệ.

Quyền lợi

Lương cơ bản 6- 13M (xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5%- 30% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng 5- 8% + hoa hồng khác + Phụ cấp đi lại.Thu nhập cạnh tranh theo năng lực từ 10 triệu tới hơn 30 triệu/ tháng với cơ chế hiệu suất hấp dẫn, KHÔNG CHẶN TRẦN.Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềmCơ hội được làm việc cùng các thương hiệu lớn: Google Partner, Meta, Shopee, Tiktok, Tiki, GHTK, AEON, Grab, Be,Vinamilk, Golden Gate,.. và hàng ngàn các nhà bán hàng trên toàn quốc.Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty và đầy đủ quyền lợi nghĩa vụ theo Luật Lao Động.Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.Môi trường GenZ quy mô 1000 nhân sự, làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Phần Mềm Sapo Pos/Go Giải Pháp Số Cho Nhà Bán Hàng [Hà Nội/Hồ Chí Minh] - Tệp B2B/B2C, Hoa Hồng Lũy Tiến 43% - Mã tin đăng: 5338368. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên tư vấn phần mềm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây