TTS Customer Success Mảng Chuyển đổi số Lark

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Được đạo tạo và thực chiến các đầu việc sau:

Giải quyết vấn đề cấp độ chiến lược: Khi có thay đổi về quy mô, chi phí, hay quy trình triển khai, CS là người thương lượng và định hướng lại kế hoạch với PIC/lãnh đạo khách hàng.
Tổng kết và nghiệm thu dự án với khách hàng. Đồng thời, kết hợp với Bộ phận Chuyển đổi số và Marketing để viết casestudy thành công.
Đảm bảo cam kết & kết quả triển khai: Theo dõi tiến độ, chất lượng, và mức độ hài lòng của khách hàng trong từng giai đoạn.
Quản lý dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Tham dự các cuộc họp dự án với khách hàng, đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và nhóm dự án
Phối hợp cùng team Chuyển đổi số để hoàn thiện quy trình, nâng cao chất lượng của Sản Phẩm, Dịch Vụ tới Khách Hàng.
Tư vấn, đưa ra phương án giải quyết vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình vận hành và chuyển đổi

Yêu cầu ứng viên

Sinh viên năm 4 hoặc tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Hệ thống thông tin quản lý,… hoặc các chuyên ngành liên quan
Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt.
Kỹ năng teamwork giữa các bộ phận tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm về Sales, Chăm sóc khách hàng, triển khai phần mềm/dịch vụ... ở các công ty công nghệ, dịch vụ, thương mại điện tử...

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Lộ trình: Thực tập- Thử việc- Chính thức
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 11:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TTS Customer Success Mảng Chuyển đổi số Lark - Mã tin đăng: 5383511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyển đổi số tại tỉnh/thành