Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu - Đi Làm Ngay - Thu Nhập Từ 25 -35 Triệu/ Tháng

CÔNG TY CP XNK TIÊN PHONG VN
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả hoạt động logistics, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý SLA, đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối tác với các nhà cung cấp dịch vụ logistics (vận chuyển, kho bãi, hải quan,...) trong nước và quốc tế, đàm phán và thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động logistics, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan.
- Thực hiện đi công tác đến từng cửa khẩu, từng khu vực của đối tác
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên logistics, đảm bảo hiệu suất làm việc cao.
- Xây dựng giải pháp triển khai hàng hóa nhập khẩu. Xây dựng và triển khai chiến lược logistics, bao gồm các hoạt động vận chuyển, lưu kho, phân phối và quản lý hàng tồn kho, phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Xây dựng triển khai kế hoạch đối ngoại với các cửa khẩu, chi cục
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới trong ngành logistics, áp dụng công nghệ và giải pháp tiên tiến để nâng cao hiệu quả.
- Tối ưu hóa quy trình logistics, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Xây dựng và quản lý ngân sách logistics, theo dõi và kiểm soát chi phí.
- Đảm bảo an toàn và an ninh trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa.

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Có kiến thức chuyên sâu về các quy trình logistics, bao gồm vận chuyển, kho bãi, phân phối và quản lý hàng tồn kho.
- Đã từng làm việc, xây dựng mối quan hệ với Hải quan, các cơ quan nhà nước.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng, hoặc các ngành có liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến logistics, xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh từ 25- 35tr, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Đảm bảo thưởng Tết và chính sách tương đương công ty cũ nếu hoàn thành tốt công việc
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (du lịch, teambuilding, thưởng lễ tết,...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 18:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu - Đi Làm Ngay - Thu Nhập Từ 25 -35 Triệu/ Tháng - Mã tin đăng: 5391075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP XNK TIÊN PHONG VN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây