Trưởng Phòng Xử Lý Tín Dụng Qua Điện Thoại (Quá hạn)

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý Phòng Quản lý tín dụng khách hàng (QLTDKH) qua điện thoại với số lượng nhân sự được giao (quản lý khoảng 5- 6 nhóm), chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Trung tâm QLTDKH.
Chịu trách nhiệm tổ chức và triển khai hoạt động, quản lý các công việc của Phòng, một số nhiệm vụ chính:
- Đảm bảo các hoạt động nghiệp vụ của Phòng QLTDKH qua điện thoại đều được xử lý và ghi nhận báo cáo trên hệ thống Collection System.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc kiểm soát chất lượng QLTDKH qua điện thoại, nghe record đánh giá chất lượng cuộc gọi và coaching nhân viên nâng cao nghiệp vụ.
- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm phát triển đội ngũ cũng như đào tạo nghiệp vụ cho các Trưởng bộ phận thuộc phạm vi Phòng quản lý trực tiếp.
- Quản lý hoạt động nhóm tín dụng trễ hạn (từ 180 ngày trở lên) cho team nội bộ.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các hoạt động của Phòng, đảm bảo tuân thủ đúng Nội quy, Quy trình, Quy định của Công ty, đặc biệt đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối Quy tắc ứng xử của Nhân viên nghiệp vụ trong Phòng.
Đánh giá định kỳ hàng tháng, hàng quý kết quả hoàn thành KPI của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ/ Nhân viên phụ trách và xây dựng kế hoạch đào tạo để nâng cao hiệu quả làm việc.
Xây dựng KPI và các chính sách thưởng kinh doanh cho các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách và đảm bảo việc phân công công việc hợp lý, công bằng, minh bạch.
Tổ chức triển khai các chiến lược và kế hoạch QLTDKH cho Phòng phù hợp với chiến lược và kế hoạch chung của Công ty- Trung tâm giao xuống trong từng thời kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành KPI.
Phối hợp với các Phòng ban liên quan xây dựng Quy định, Quy trình cho các hoạt động QLTDKH.
Xây dựng các Báo cáo quản trị về hiệu quả làm việc của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách.
Báo cáo trực tiếp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Leadership, Teamwork và kỹ năng quản lý (lên kế hoạch, giám sát, phân tích báo cáo, tư duy chiến lược tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề liên quan đến QLTDKH).
Có tối thiểu 06 năm kinh nghiệm liên quan công tác QLTDKH tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Giám sát QLTDKH trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại Công ty Tài chính.
Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và excel.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Cẩn thận, tuân thủ cao trong công việc.
Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác QLTDKH trong Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác QLTD tiêu dùng.
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:22:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Xử Lý Tín Dụng Qua Điện Thoại (Quá hạn) - Mã tin đăng: 4028946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây