Trưởng Phòng Vận Hành Tổng Đài

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS
Mức lương
50 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Đảm bảo việc điều phối nhân sự nhịp nhàng, khoa học giữa các ca trực, giữa các kênh tương tác để đáp ứng chỉ số tốc độ tư vấn và thời gian phục vụ của tổng đài;
- Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên, kể cả hiệu suất làm việc đến chất lượng tư vấn. Đề xuất các chỉ số đo lường và các tiêu chí phù hợp để tăng động lực làm việc và gắn kết nhân viên với công ty lâu dài hơn;
- Lắng nghe nhu cầu của Khách hàng để thực hiện các báo cáo xu hướng, đề xuất kịp thời đến Ban Giám Đốc về xu hướng và nhu cầu của KH từ đó mở rộng tệp Khách hàng mới và tăng cường mối quan hệ thân thiết, sự gắn kết với Khách hàng sẵn có/ hiện tại;
- Đảm bảo hệ thống contact center (call center, CRM… ) hoạt động ổn định từ việc phối hợp với các BP kỹ thuật, đối tác để tiến hành kiểm tra định kỳ đến việc liên tục cập nhật các tính năng mới nhằm hoạt động ổn định, nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu hàng ngày và dự đoán xu hướng phát triển để vận hành hiệu quả, nhanh chóng và chính xác;
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tư vấn, xử lý khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng trên tinh thần đặt quyền lợi cân bằng giữa Khách hàng và các nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất của công ty;
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch định biên nhân sự, tuyển dụng và đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác của KH;
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
- Phối hợp với BP tuyển dụng, đào tạo và kiểm soát chất lượng để lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo để đảm bảo chất lượng nhân viên cũng như số lượng nhân viên;
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Kinh nghiệm:
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí trưởng/phó phòng BP Vận Hành Tổng Đài
• Có kinh nghiệm xây dựng, tổ chức, giám sát & quản lý đội nhóm ở quy mô từ 100 nhân viên trở lên
- Kiến thức:
• Có kiến thức trong lĩnh vực y tế là một lợi thế
• Sử dụng thành thạo các công cụ giám sát vận hành tổng đài, am hiểu và thường xuyên cập nhật các tính năng mới trong lĩnh vực callcenter để có những đề xuất cải tiến liên tục giúp cho Tổng đài hoạt động hiệu quả
- Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic, lắng nghe và phản biện tích cực để làm việc cùng với đội nhóm nội bộ tổng đài và Bộ phận liên quan để đạt mục tiêu chung trong công việc
• Kỹ năng quản lý và điều phối hoạt động của tổng đài
• Kỹ năng phân tích dữ liệu, quan sát hoạt động tổng đài để đánh giá xu hướng, nhu cầu Khách Hàng
• Kỹ năng ứng biến linh hoạt trước các sự việc ngoài dự kiến
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;

Quyền lợi

Công tác phí

,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Giờ làm việc linh hoạt

,
Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 12:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Vận Hành Tổng Đài - Mã tin đăng: 5156386. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây