Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng

HBR HOLDINGS
Mức lương
22 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đào tạo gắn kết nhân sự để thực thi, giải quyết vấn đề.
- Thiết kế, chuẩn hóa Data và quy trình để Automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily)
- Thiết kế quy trình KPI/OKRS và quản trị hiệu suất làm việc.
- Lên chiến lược đưa ra kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX Strategy).
- Thiết kế sơ đồ tổ chức, khung năng lực để thực thi.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Có giá trị cốt lõi liên quan đến trải nghiệm khách hàng và con người. Phù hợp với văn hóa học tập, trải nghiệm và nâng chuẩn liên tục của HBR Holdings.
- Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống CX trên các nền tảng CRM/Tech trước đó.
Yêu cầu:
- Có năng lực đưa ra chiến lược trải nghiệm khách hàng (CX Strategy)
- Có tư duy và thói quen thiết kế, chuẩn hóa data và quy trình để automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily).
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Quyền lợi

Phụ cấp: 42.000vnđ/ngày.
Lương cứng: 22.000.000vnđ – 30.000.000vnđ/tháng + Thưởng.
Các chính sách:
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Đóng BHXH, BHYT.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
- Phụ cấp công tác.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 14:30:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4261929. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HBR HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây