Trưởng phòng Tổng đài - Telesale Manager

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
Thường xuyên cập nhật các quy trình, kiến thức, bảng giá mới của các trung tâm đối thủ, kết hợp với các bộ phận khác để xây dựng quy trình làm việc phù hợp.
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
Bao quát toàn bộ công việc của team hàng ngày.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc hàng ngày, hàng tuần, tháng cho cả team.
Tiếp cận Data, thông tin khách hàng từ các kênh Online, nguồn khác nhau (90% công ty hỗ trợ từ đó chuyển đổi thành khách hàng. Chịu trách nhiệm chính trong tư vấn lộ trình học cho học viên và hỗ trợ hợp đồng cho khách hàng.
Tiếp nhận phản ánh, ghi nhận thông tin và xoa dịu khách hàng. Chuyển phản ánh theo quy trình.
Tham gia xây dựng các chiến dịch MKT của phòng, đề xuất các ý tưởng mới khi cần hoặc có yêu cầu từ phía trưởng phòng.
Xây dựng và hoàn thiện KPI hàng tháng, quý.
Tiếp nhận, xử lý toàn bộ thông tin tiếp nhận từ nhân viên ( Hỗ trợ, phản ánh, khiếu nại, và thông tin cần chuyển đến các phòng ban, bộ phận khác…)
Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng telesale hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác.

Yêu cầu công việc

Kiên nhẫn, biết lắng nghe, đưa ra các ý tưởng mới trong công việc.
Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Chịu được áp lực công việc cao.
Khả năng bao quát công việc tốt.
Năm bắt được tâm lý nhân viên, biết điều phối, cân đối công việc team phù hợp.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Hiểu công việc và vị trí công việc.
Giao tiếp tiếng Trung tốt là một lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Tổng đài - Telesale Manager - Mã tin đăng: 4059290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 15 ngách 26 ngõ 18 Nguyên Hồng, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây