Trưởng phòng Tổ chức hành chính

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• To manage the HR Department ensuring staff comply with hotel policies and procedures and local and government regulations.
Quản lý bộ phận Nhân sự, đảm bảo các nhân viên thực hiện đầy đủ các quy định, quy trình của khách sạn và của nhà nước.
• To coordinate with requisition departments, the recruitment of employees following established standards, policies and procedures, to assist them in the orientation, training, development and evaluation of their personnel.
Phối hợp với các bộ phận có yêu cầu về việc tuyển dụng theo các tiêu chuẩn, quy định, quy trình đã được ban hành, hỗ trợ các bộ phận đó trong việc tổ chức hội nhập, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân viên
• To prepare and submit periodic reports to owner and Management company as well as for management’s use in accordance with hotel and government requirements such as salary scales, manning guide, etc…
Chuẩn bị và đệ trình các báo cáo định kì cho chủ đầu tư và cho các mục đích quản trị theo các yêu cầu của khách sạn và nhà nước như thang lương, hướng dẫn về định biên nhân sự, …
• To check and amend any training activities, programs, policies and curriculum of the training department.
Kiểm tra và chỉnh sửa các hoạt dộng đào tạo, chương trình, quy định và các mảng công việc trong bộ phận đào tạo.
• To recruit qualified personnel for each department based on the personnel requisition form approved by the divisional head and General Manager.
Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý.
• To analyze the hotel manpower requirements in order to recommend on selection and development activities to meet those requirements.
Phân tích các nhu cầu về nhân lực của khách sạn để có thể đưa ra đề nghị thay đổi, chỉnh đốn hay cập nhật cho ban quản lý.
• To review personnel policies, procedures and practices and recommend any changes, modification or updating to the management.
Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên ban giám đốc.
• To monitor and review the hotel’s benefits and compensation levels and recommend any appropriate changes.
Điều hành và xem xét các phúc lợi của khác sạn và các hạn mức bồi thường và đưa ra các đề nghị thay đổi phù hợp.
• To prepare succession plan for the potentials for middle and senior management level with the department heads and General Manager.
Chuẩn bị các kế hoạch kế thừa cho nhân sự quản lý bậc trung hay thâm niên có tiềm năng với các trưởng bộ phận và Tổng quản lý.
• To monitor the progress of succession plan and recommend any internal promotion for those completing the succession plan with satisfactory performance.
Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoạch thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.
• To prepare and issue correspondences relating to the HR Department.
Chuẩn bị và tiến hành các trao đổi liên quan đến bộ phận Nhân sự.
• To ensure staff comply with the hotel policies and procedures as well as government regulations pertaining to employment practice.
Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề làm việc.
• To ensure that the internal training programs are conducted as planned to improve staff knowledge and necessary skills up to the hotel standards.
Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức của và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

Yêu cầu công việc

 Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở vị trí Trưởng/Phó phòng hành chính, Chánh Văn Phòng... cho các Công ty có quy mô về nhân sự từ 100 người trở lên;
 Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, hoạch định tổ chức công tác, xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới;
 Kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định độc lập;
 Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
 Trình độ: TN Đại học các chuyên ngành về Hành chính, Xã hội, Luật, Báo chí, Quan hệ đối ngoại,...

Quyền lợi

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở nếu đi công tác
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Vân Đồn, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Tổ chức hành chính - Mã tin đăng: 5336849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây