Trưởng Phòng Thủ Tục (Chủ đầu tư)

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý công tác hợp đồng và hồ sơ pháp lý khách hàng

Phối hợp với bộ phận pháp lý để cập nhật mẫu hợp đồng, các điều khoản đảm bảo an toàn pháp lý và quyền lợi doanh nghiệp.
Hướng dẫn, kiểm tra và tổ chức ký kết hợp đồng, phụ lục, biên bản giữa công ty và khách hàng theo đúng quy định pháp luật.
Kiểm soát toàn bộ quy trình và nội dung các loại hợp đồng: Thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng đặt mua, hợp đồng mua bán/chuyển nhượng,...

Phối hợp quản lý công nợ và tiến độ thanh toán

Phối hợp với bộ phận Kế toán và Kinh doanh trong việc phát hành công văn nhắc nợ, xử lý công nợ khó đòi, thu hồi công nợ quá hạn.
Báo cáo định kỳ tình hình công nợ và đề xuất các phương án xử lý.
Phối hợp với Phòng công nợ theo dõi, đối chiếu, nhắc nhở và đôn đốc khách hàng thực hiện thanh toán theo tiến độ hợp đồng.

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán

Thiết lập quy trình chuẩn về tiếp nhận và phản hồi thông tin, đảm bảo khách hàng được phục vụ kịp thời và chính xác.
Tổ chức tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về hồ sơ, thủ tục, tiến độ thanh toán, chuyển nhượng, vay ngân hàng...
Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các điểm giao dịch/bàn bàn giao.

Quản lý bàn giao nhà và bàn giao sổ đỏ

Phối hợp với các phòng ban để lập hồ sơ, hoàn thiện pháp lý phục vụ cấp GCN, cập nhật tiến độ cấp sổ từng dự án, từng khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế, đăng bộ, hoàn công (nếu có) để đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu (GCN).
Lên kế hoạch phối hợp bàn giao sản phẩm với Ban Quản lý dự án/Đơn vị vận hành, kiểm soát quy trình bàn giao nhà/căn hộ.

Quản trị và phát triển đội ngũ

Quản lý, điều phối, phân công nhiệm vụ và đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ nhân sự trong phòng theo các mảng công việc (đặt mua, cọc, HĐMB, công nợ, chăm sóc, bàn giao…).
Đào tạo và hướng dẫn chuyên môn, nâng cao năng lực xử lý hồ sơ và giao tiếp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư BĐS hoặc Sàn phân phối lớn.
Phẩm chất: Cẩn trọng, trách nhiệm, nhanh nhạy, linh hoạt, chịu áp lực tốt, định hướng khách hàng.
Kiến thức chuyên môn:Hiểu rõ quy trình bán hàng và thủ tục giao dịch BĐS.Nắm vững pháp luật liên quan đến đất đai, nhà ở, thuế TNCN chuyển nhượng, cấp sổ.
Kỹ năng:Quản lý và điều phối công việc hiệu quả.Giao tiếp khách hàng và xử lý tình huống tốt.Thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Bất động sản…

QUYỀN LỢI:

Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ cơm trưa miễn phí tại bếp nấu của Công ty
Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Đầy đủ các chế độ thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 8h- 17h từ thứ 2 – thứ 7

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 14:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Đầu tư
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thủ Tục (Chủ đầu tư) - Mã tin đăng: 5182065. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: VP HN: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng thủ tục tại tỉnh/thành