Trưởng Phòng Quản Trị Nợ

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM EXIMBANK
Mức lương
40 - 80 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham mưu Giám đốc/Phó Giám đốc Trung tâm Quản trị và Xử lý nợ các vấn đề liên quan đến phạm vi chức năng của Phòng Quản trị nợ:
• Đề xuất các biện pháp, giải pháp để hỗ trợ ĐVKD trong toàn hệ thống giảm thiểu tối đa phát sinh nợ có vấn đề
• Kịp thời nhận diện và tìm ra nguyên dân phát sinh nợ quá hạn tại ĐVKD để tham mưu, đề xuất các biện pháp xử lý nợ phù hợp nhằm hạn chế tối đa việc phát sinh nợ có vấn đề tại Eximbank
Định hướng, xây dựng các kế hoạch hoạt động trong năm của Phòng Quản trị nợ và tổ chức triển khai đến các nhân sự trong Phòng:
• Phổ biến đến các nhân sự để triển khai, đồng thời thiết lập các KPI để theo dõi, đánh giá chất lượng công việc nhân sự.
• Xây dựng kế hoạch, lộ trình thực hiện các công việc cần thiết để đạt mục tiêu đề ra.
• Thiết lập các mục tiêu công việc trong năm của Phòng.
Điều hành tổng thể và chỉ đạo tổ chức các bộ phận (nhóm) triển khai các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng Quản trị nợ:
• Theo dõi, đôn đốc, phối hợp với các Khối/Ban/Trung tâm/Phòng tại Hội sở, Eximbank AMC và các ĐVKD thực hiện có hiệu quả kế hoạch xử lý nợ và đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch xử lý nợ trong toàn hệ thống.
• Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến công tác xử lý nợ theo yêu cầu của các Cấp có thẩm quyền tại Eximbank hoặc theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền (Cơ quan thanh tra các cấp, Cơ quan giám sát cấp phép thuộc NHNN, Tòa án, Viện kiểm sát, Cơ quan thi hành án, Cơ quan CSĐT/ANĐT các cấp ...).
• Xây dựng kế hoạch, mục tiêu quản trị nợ và xử lý nợ của toàn hệ thống; xây dựng hoặc phối hợp xây dựng chính sách KPI, lương kinh doanh cho cán bộ thu hồi nợ, xây dựng cơ chế phối hợp giữa TT QT&XLN và ĐVKD, Eximbank AMC, các Đơn vị khác có liên quan đến công tác quản trị nợ, xử lý nợ.
• Xây dựng, trình ban hành các Quy chế, quy định, chính sách liên quan đến công tác quản trị nợ và xử lý nợ.
• Phân tích nguyên nhân chính dẫn đến phát sinh nợ có vấn đề tại Eximbank, thực hiện hoặc phối hợp với các Đơn vị khác để nhận diện, đo lường, cảnh báo nợ, cảnh báo rủi ro đến ĐVKD để có biện pháp ngăn ngừa, xử lý sớm.
• Thực hiện phân luồng nợ, triển khai phần mềm quản lý và thu hồi nợ trong toàn hệ thống, bao gồm: ĐVKD, Eximbank AMC, các Đơn vị khác có liên quan và các dự án khác liên quan đến công tác quản trị nợ và xử lý nợ trong toàn hệ thống.
• Các nhiệm vụ khác do HĐQT, Tổng giám đốc quyết định từng thời kỳ trên cơ sở, phù hợp với vị trí vai trò và chức năng của Phòng Quản trị nợ.
• Biên soạn tài liệu liên quan phục vụ quá trình đào tạo, hướng dẫn triển khai liên quan nghiệp vụ Quản trị nợ.
• Phối hợp Trung tâm đào tạo triển khai các khóa đào tạo liên quan đến các nghiệp vụ chuyên môn.
• Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến phạm vi chức năng nhiệm vụ cho cán bộ nhân viên thuộc Phòng Quản trị nợ.
• Các nhiệm vụ khác quy định tại các văn bản nghiệp vụ có liên quan, theo sự phân công của cấp có thẩm quyền trên cơ sở phù hợp với các quy định của Eximbank và Pháp luật.

Quyền lợi

Lễ, Tết, Tháng 13 ...
Chế độ bảo hiểm sức khoẻ, bảo hiểm y tế
Teambuilding hàng năm 5- 7 triệu/người
Phụ cấp điện thoại
14 ngày phép / năm
Trang bị laptop, thiết bị tin học

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 11:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Trị Nợ - Mã tin đăng: 5353098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM EXIMBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 21, Kỳ Đồng, P9, Q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phòng quản trị tại tỉnh/thành