Trưởng phòng Quản trị hiệu suất Vận hành DVKH

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động hiệu suất vận hành tại Bộ phận dịch vụ khách hàng (DVKH) trên toàn hàng theo hướng hiệu quả, thống nhất và bền vững. Phân tích, đo lường và cải tiến hiệu suất làm việc dịch vụ khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ, năng suất và tuân thủ quy định.

Phân tích hiệu suất vận hành hiện tại, đánh giá mức độ phù hợp của hiệu suất với mô hình vận hành của bộ phận Dịch vụ khách hàng tại SHB; Thu thập kiến nghị, đề xuất hoặc để xuất để chuyển đến các đơn vị có liên quan nhằm nâng cao hiệu suất vận hành DVKH.
Xây dựng hệ thống, tổ chức triển khai, theo dõi công tác đo lường thời gian giao dịch nghiệp vụ tại Dịch vụ khách hàng. Phân tích và báo cáo định kỳ về các chỉ số vận hành: năng suất, thời gian xử lý nghiệp vụ giao dịch (TAT), thời gian cam kết xử lý giao dịch với Khách hàng (SLA), số lượng giao dịch.
Đề xuất và triển khai số hóa hệ thống phục vụ quản trị hiệu suất vận hành DVKH nhằm nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu sai sót.
Xây dựng nguyên tắc tính định biên bộ phận DVKH phục vụ công tác vận hành, hiệu quả công việc của nhân sự DVKH.
Xây dựng tiêu chí và tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc (KPIs) vận hành DVKH. Định kỳ đánh giá các tiêu chí và đề xuất thay đổi phù hợp với thực tế.
Tổ chức, triển khai cải tiến quy trình theo phương pháp Lean six sigma.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB, Giám đốc Trung tâm Vận hành DVKH phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Vận hành.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Năng lực chuyên môn:

Khả năng hiểu rõ và áp dụng các nguyên tắc, công cụ tài chính vào việc đưa ra quyết định để đảm bảo các quyết định là có lợi về mặt tài chính.
Khả năng liên kết được sứ mệnh, tầm nhìn của Ngân hàng với công việc của bản thân mình/đơn vị mình/ đang thực hiện. Từ đó đưa ra quyết định phù hợp mang lại lợi ích và hiệu quả cho Ngân hàng.
Đề xuất những giải pháp sáng tạo trong công việc, áp dụng những phương pháp mới để giải quyết các vấn đề của tổ chức.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá dữ liệu từ đó đưa ra các quyết định để đảm bảo công tác quản trị hiệu suất đạt hiệu quả và kỳ vọng của Ban lãnh đạo.
Các yêu cầu khác như: am hiểu quy trình quy định của DVKH, quản lý rủi ro, tư duy sáng tạo cải tiến, am hiểu công nghệ vận hành…

Năng lực lãnh đạo:

Các yêu cầu kỹ năng khác với vai trò Người quản lý.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, giao tiếp, đào tạo và điều phối công việc.
Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc đảm bảo mục tiêu đưa ra, hiệu quả công việc.
Phát hiện, khơi gợi, động viên và sử dụng nhân tài.

Kinh nghiệm làm việc:

Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt.
Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực quản trị hiệu suất vận hành và tối thiểu 02 năm vị trí quản lý hoặc tương đương, ưu tiên đã từng giữ vị trí Trưởng phòng quản trị hiệu suất vận hành DVKH.
Yêu cầu khác: chịu được áp lực công việc với cường độ cao, chủ động thay đổi và luôn tiên phong trong các chương trình đổi mới của Ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 10:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản trị hiệu suất Vận hành DVKH - Mã tin đăng: 5209559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng quản trị vận hành tại tỉnh/thành