Trưởng Phòng Quản Trị Hiệu Suất Và Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành

NGÂN HÀNG TNHH MTV DẦU KHÍ TOÀN CẦU - GPBANK
Mức lương
70 - 90 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC:
- Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị.
- Đảm bảo văn bản, quy trình của Ngân hàng Đầy đủ- Rõ ràng- Tinh gọn- Hiệu quả; bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ, không được trùng lặp, mâu thuẫn giữa các văn bản đang còn hiệu lực thi hành trong hệ thống văn bản nội bộ của GPBank. Từ đó nâng cao hiệu quả của hoạt động vận hành và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của toàn ngân hàng.
- Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động của Phòng Nâng cao trải nghiệm KH đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả; Thực thi các định hướng chiến lược của Hội đồng nâng cao trải nghiệm CXC trên toàn hàng.
CÁC TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH:
Mảng Quản lý Quy trình
- Quản lý, phân công nhiệm vụ và kiểm soát kết quả thực hiện của các CBNV thuộc Phòng.
- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên, KPIs, đánh giá nhân sự, đào tạo phát triển nhân sự cho Phòng.
- Báo cáo quản trị cho Giám đốc Trung tâm Quản lý và Kiểm soát Quy trình Kinh doanh và các cấp lãnh đạo theo yêu cầu định kỳ và đột xuất.
- Chịu trách nhiệm về tính tuân thủ của Phòng với các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Quản lý và Xây dựng Quy trình, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.
Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện mọi công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:
- Kiểm soát chất lượng Văn bản định chế do các Đơn vị nghiệp vụ xây dựng trước khi trình ban hành.
- Xây dựng quy trình (Bao gồm toàn bộ quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu của các Khối Kinh doanh trên toàn hệ thống, xây dựng toàn bộ quy trình tại quầy và các quy trình hỗ trợ vận hành
khác,…).
- Đầu mối tại Khối Vận hành hỗ trợ hoạt động phát triển sản phẩm cho tất cả các Đơn vị kinh doanh.
- Xây dựng thư viện lưu trữ văn bản quy trình, đảm bảo các thuộc tính liên quan đến văn bản quy trình và các tiêu chuẩn được duy trì;
- Thực hiện các chương trình/dự án hoạch định, chuẩn hóa, cải tiến hệ thống văn bản theo hướng thuận tiện, tinh gọn, dễ sử dụng tại GPBank;
- Thực hiện công tác lập kế hoạch xây dựng văn bản hàng năm và theo dõi việc thực hiện kế hoạch của các Đơn vị.
Mảng CX
Xây dựng Chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng hàng năm trên cơ sở định hướng chiến lược của CXC và kế hoạch hành động của các Khối/Đơn vị trên toàn hàng
Tổ chức triển khai (bao gồm: xây dựng chương trình, lên kế hoạch triển khai, điều phối các nguồn lực cần thiết, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai, trao đổi/truyền thông với các đơn vị liên quan, báo cáo định kỳ Ban lãnh đạo ...) các hoạt động Nâng cao trải nghiệm KH
Giám sát hiệu quả (giám sát kết quả triển khai, kết quả sản phẩm...) các hoạt động Nâng cao trải nghiệm KH
Mảng Hỗ trợ vận hành
- Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Hỗ trợ Vận hành, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng về việc thực hiện các công việc theo kế hoạch của nhân viên trong phòng theo các công việc cụ thể được giao
Công tác quản lý chung Phòng Hỗ trợ Vận hành
Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị
Tổ chức thực hiện, chịu trách nhiệm chính trong các công việc:
- Theo dõi và Kiểm soát sử dụng ngân sách: Kiểm soát việc sử dụng ngân sách, đưa ra cảnh báo tới các Đơn vị trong Khối nhằm giảm thiểu tình trạng các đơn vị sử dụng ngân sách vượt kế hoạch. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn/ điều chuyển ngân sách cho các Đơn vị trong quá trình vận hành
- Thu thập bằng chứng, kiểm tra và tính toán toàn bộ các dữ liệu định lượng trong bộ KPIs của các Phòng/Trung tâm trực thuộc Khối Vận hành (KPIs của các Lãnh đạo Phòng/Trung tâm thuộc Khối) nhằm hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của các Phòng/Trung tâm thuộc Khối theo định kỳ đánh giá KPIs của Ngân hàng. Kiểm soát năng lực vận hành quy trình, tổng hợp, phân tích và báo cáo/cố vấn Ban lãnh đạo kịp thời về kết quả thực hiện các chỉ tiêu quy trình của các Đơn vị trong Khối so với mục tiêu (KPIs), những xu hướng, dự báo, những điểm cần cải thiện/điều chỉnh…

Quyền lợi

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thu nhập 70- 90 triệu, lương thưởng cạnh tranh theo năng lựcThưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 03:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Trị Hiệu Suất Và Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành - Mã tin đăng: 5290724. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TNHH MTV DẦU KHÍ TOÀN CẦU - GPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Phòng quản trị tại tỉnh/thành