Trưởng phòng Quản lý Vận Hành Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc:
Là người đại diện từ CĐT, hỗ trợ cùng tham gia làm việc quản lý vận hàng đảm bảo dự án đi đúng với chiến lược phát triển.
Đưa dự án mới vào hoạt động vận hành bao gồm việc chọn BQL Tòa Nhà, BQT cũng như phối hợp với BP Kinh Doanh, BP Phát triển dự án, BP Xây Dưng hoàn thiện các tiện ích đưa vào hoạt động
Đảm bảo công tác quản lý và vận hành tuân theo quy trình chuẩn của CĐT bao gồm không giới hạn các hạng mục dịch vụ, các khu tiện ích, các khu công cộng kể cả khu DVTM đang khai thác cho thuê.
Tham gia chọn và giám sát các nhà thầu phụ: nhà thầu bảo trì điện, dịch vụ an ninh, diệt côn trùng, nhà thầu chăm sóc cây cảnh, dịch vụ vệ sinh, và dịch vụ vệ sinh mặt ngoài tòa nhà. Cùng BQL giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của Nhà Thầu, kiểm tra đột xuất, định kỳ và báo cáo về CĐT chất lượng dịch vụ và đề xuất hướng xử lý (nếu có)
Phối hợp cùng Ban Quản lý tòa nhà chịu trách nhiệm đối với các công tác điều hành hàng ngày nhằm hỗ trợ cho dự án, chỉ đạo và hoạch định các biện pháp quản lý hiệu quả, cung cấp các dịch vụ cho dự án
Những Công Việc Chính :
Theo dõi kế hoạch, đôn đốc, tổng hợp báo cáo các dịch vụ, tiện ích hàng ngày/tuần/tháng
Tham gia các cuộc họp với BQL & Cư dân để nắm rõ những vướng mắc
Đảm bảo thực hiện các báo cáo ngày/tuần/tháng/đột xuất theo chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
Đề xuất điều chỉnh, bổ sung, xử lý các tình huống đảm bảo tòa nhà được vận hành tốt nhất
Lên kế hoạch làm việc theo chỉ đạo
Đưa các tiện ích vào vận hành đúng tiêu chuẩn của CĐT và phối hợp giám sát quản lý vận hành cùng BQL/BQT

Yêu cầu công việc

- Khả năng lập kế hoạch
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc;
- Có ý thức kỷ luật;
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi;
- Tư duy và giao tiếp nhạy bén
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Đàm phán và thuyết phục xuất sắc
- Sử dụng tốt tin học văn phòngNam/Nữ, tuổi từ 25
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: Quản lý nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế…..
- Có kiến thức làm việc về hệ thống kiến trúc, điện và cơ khí và Hợp đồng
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty Quản lý vận hành tòa nhà
- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý cơ sở vật chất, và kinh nghiệm giám sát.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 20:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bất động sản
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản lý Vận Hành Bất Động Sản - Mã tin đăng: 5316748. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 12, số 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý vận hành bất động sản tại tỉnh/thành