Trưởng phòng Quản lý tài sản và vật tư

CÔNG TY CỔ PHẦN THỊNH CƯỜNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Tây, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chức năng, nhiệm vụ chính

Báo cáo: Lập và trình bày các báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình quản lý, sử dụng, bảo dưỡng, khấu hao, điều chuyển và thanh lý tài sản cho Ban Lãnh đạo.
Quản lý vận hành:Nhắc lịch, theo dõi, phê duyệt bảo dưỡng cho xe phục vụ; xử lý đề xuất thanh toán bảo dưỡng ngoài.Cập nhật dữ liệu bảo dưỡng hằng ngày, tổng hợp báo cáo tháng, quý, năm.Quản lý quy trình thanh lý, điều chuyển tài sản khi được phê duyệt.
Quản trị nhân sự & hệ thống:Tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Phòng Quản lý Tài sản & Vật tư.Tham gia, triển khai các dự án cải tiến, nâng cấp phần mềm quản lý tài sản/vật tư.Đảm bảo việc thực hiện các nhiệm vụ quản lý, điều chuyển, kiểm kê và thanh lý TS/CCDC/vật tư theo định kỳ hoặc chỉ đạo đột xuất của Ban Lãnh đạo.
Giám sát & đánh giá:Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng tài sản/vật tư, đưa ra kế hoạch tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất khai thác.Kiểm tra, rà soát, kiểm kê định kỳ và đột xuất trên toàn hệ thống; báo cáo nguyên giá, biến động, khấu hao tài sản (tăng mới, điều chuyển, thanh lý).
Quy trình & quy định: Xây dựng, ban hành và tổ chức thực hiện Quy trình – Quy định quản lý tài sản, vật tư phù hợp với đặc thù vận hành.
Kế hoạch & kiểm soát:Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho máy móc, phương tiện, thiết bị; theo dõi tiến độ trên phần mềm Speedmaint; xử lý vướng mắc phát sinh.Kiểm soát tồn kho vật tư trên Odoo; đề xuất vật tư cho từng cấp độ bảo dưỡng, tổng hợp nhu cầu và trình bộ phận Vật tư thực hiện mua sắm.Quản lý và phê duyệt nhập – xuất vật tư, TS/CCDC trên phần mềm.
Tham mưu chiến lược: Tham mưu Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng cơ chế, chính sách quản lý Tài sản/ Công cụ dụng cụ (TS/CCDC)/ Vật tư trên phạm vi toàn hệ thống, công ty thành viên hoặc các dự án có quy mô/đặc thù.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, điều phối và kiểm soát công việc tốt.
Am hiểu về hệ thống quản lý tài sản, vật tư; ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm như Odoo, Speedmaint hoặc tương đương.
Thông tin khác
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài sản/vật tư, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý/trưởng phòng.
Trung thực, trách nhiệm, có khả năng làm việc áp lực cao và phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
Tư duy chiến lược, khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp tối ưu.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Quản lý công nghiệp hoặc các ngành liên quan.
Nắm vững quy định pháp luật liên quan đến quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, kế toán và kiểm kê.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-28 19:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Sơn Tây, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản lý tài sản và vật tư - Mã tin đăng: 5299339. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỊNH CƯỜNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Sơn Đông - Sơn Tây - TPHà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng quản lý tài sản tại tỉnh/thành