Trưởng Phòng Quản Lý Rủi Ro

CÔNG TY TNHH CHỨNG KHOÁN ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đóng vai trò là chốt kiểm soát cuối trước khi các quy trình được thực hiện.
Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty trong từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất đối với cơ quan chức năng bên ngoài và nội bộ ACBS.
Thực hiện quản lý các loại rủi ro tại Công ty để đảm bảo rủi ro thị trường, rủi ro thanh toán, rủi ro thanh khoản và rủi ro vận hành được quản lý theo đúng quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
Đo lường và giám sát rủi ro.
Xây dựng hệ thống cảnh báo và quản lý rủi ro cho công ty.
Phân tích, đánh giá rủi ro các hoạt động kinh doanh hiện có và hoạt động kinh doanh mới, các sản phẩm mới và đưa ra đề xuất/khuyến nghị/giải pháp để giảm thiểu rủi ro.
Các công việc khác được phân công bởi Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp trung.
Am hiểu cách thức vận hành của TTCK, hiểu biết các công cụ, sản phẩm của TTCK.
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực QLRR trong ngành tài chính.
Có kiến thức về các mô hình đo lường, phân tích, đánh giá và quản lý rủi ro.
Có chứng chỉ hành nghề phân tích trở lên.
Có khả năng nắm bắt nhanh các thông tin thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, công ty, ngành, sản phẩm.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13

Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho nhân viên

Thưởng hoàn thành công việc

Thưởng nhân dịp các ngày Lễ, Tết.

Vay ưu đãi lãi suất dành cho CBCNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:30:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Rủi Ro - Mã tin đăng: 4057515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 41 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây