Trưởng phòng Quản lý Hiệu suất

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH: Mục đích chính của vị trí Trưởng phòng Quản lý Hiệu suất là đảm bảo quá trình lập kế hoạch hành động của các bộ phận trong Meey Group được thực hiện một cách hiệu quả, đồng bộ và bám sát theo chiến lược, BSC/KPI đã được ban lãnh đạo phê duyệt. Vị trí này đóng vai trò trung tâm trong việc điều phối, hướng dẫn và giám sát quá trình này, từ đó góp phần vào việc đạt được các mục tiêu chung của công ty
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Điều phối quá trình lập kế hoạch:

Tổ chức các buổi làm việc, trao đổi với các trưởng bộ phận để hướng dẫn và hỗ trợ họ trong việc xây dựng kế hoạch.
Xây dựng quy trình và hướng dẫn chi tiết về việc lập kế hoạch hành động cho các bộ phận.
Thu thập, tổng hợp và rà soát các kế hoạch hành động của các bộ phận để đảm bảo tính logic, nhất quán và phù hợp với BSC/KPI.
Đảm bảo các kế hoạch hành động của các bộ phận có cấu trúc rõ ràng, mục tiêu cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, liên quan và có thời hạn (SMART).

Đôn đốc và theo dõi việc thực hiện kế hoạch:

Thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình thực hiện kế hoạch từ các bộ phận.
Đôn đốc các bộ phận thực hiện kế hoạch theo đúng tiến độ đã đề ra.
Đề xuất các giải pháp điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Xây dựng hệ thống theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch của các bộ phận.
Phân tích các sai lệch so với kế hoạch và xác định nguyên nhân.

Hỗ trợ các bộ phận:

Hỗ trợ các bộ phận trong việc xác định các nguồn lực cần thiết để thực hiện kế hoạch.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của các bộ phận liên quan đến quy trình và nội dung kế hoạch.
Cung cấp các công cụ, biểu mẫu và phương pháp lập kế hoạch hiệu quả.

Báo cáo và phân tích:

Đề xuất các cải tiến cho quy trình lập và thực hiện kế hoạch.
Phân tích hiệu quả thực hiện kế hoạch so với mục tiêu đã đề ra.
Đánh giá những rủi ro và thách thức có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch.
Xây dựng các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) về tình hình lập và thực hiện kế hoạch của các bộ phận.

Các nhiệm vụ khác:

Tham gia vào việc xây dựng và điều chỉnh BSC/KPI của công ty.
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế hoạch hoặc các chuyên ngành liên quan.

Kinh nghiệm làm việc:

Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế hoạch, quản lý hiệu suất, hoặc các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống BSC/KPI là một lợi thế.
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty có quy mô tương tự hoặc trong lĩnh vực bất động sản, công nghệ.

Kiến thức và kỹ năng:

Hiểu biết sâu sắc về quy trình lập kế hoạch, quản lý mục tiêu và đánh giá hiệu suất.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý dự án hoặc phần mềm BSC/KPI là một lợi thế.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Nắm vững các công cụ và phương pháp lập kế hoạch (ví dụ: Gantt chart, sơ đồ PERT).

Tố chất cá nhân:

Có tinh thần chủ động, sáng tạo và không ngừng học hỏi.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Tư duy logic, hệ thống và có khả năng nhìn nhận vấn đề một cách tổng quan.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-19 22:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản lý Hiệu suất - Mã tin đăng: 5182247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây