Mô tả chung
· Hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của các bộ phận. Làm việc và báo cáo trực tiếp cho Gíam đốc kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận trong công ty để hỗ trợ hoạt động bán hàng và thúc đẩy doanh số.
Trách nhiệm chính
Hiệu quả công việc
Đầu mối tiếp nhận, xử lý giấy tờ
· Nhận đề nghị, hồ sơ từ sale và khách hàng
· Quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng ( giữ chỗ, đặt cọc, mua bán, hủy giao dịch )
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng
· Hỗ trợ NVKD book hàng
· Nắm thông tin dự án, lộ trình bán hàng, các thông tin chích sách, vay ngân hàng, thủ tục mua bán nhằm giải đáp thông tin cho NVKD và các sàn liên kết.
· Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng chuyển lên GĐKD xử lý
· Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách của CĐT đến NVKD
· Đốc thúc NVKD cho khách hàng vô tiền đúng tiến độ.
· Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của NVKD được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
Lưu trữ hồ sơ, báo cáo số liệu
· Đảm bảo số liệu báo cáo chính xác, đầy đủ.
· Hỗ trợ các phòng bán để làm báo cáo tháng, báo cáo quý.
· Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng.
· Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho GĐKD.
Lập kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh
· Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở đốc thúc NVKD thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
· Phối hợp với các phòng ban công tác chuẩn bị event mở bán sản phẩm.
· Đề xuất các giải pháp để thúc đẩy công tác bán hàng trong mỗi đợt mở bán.
· Thực hiện một số công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của GĐKD.
Sức khỏe doanh nghiệp
Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao
· Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức
· Tham gia đầy đủ 100% và nghiêm túc các chương trình đào tạo, các buổi truyền thông, hướng dẫn nội bộ và các sự kiện do Nhân sự tổ chức trong năm 2021.
· Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.