Trưởng Phòng Quản Lý Giỏ Hàng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả chung
· Hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh của các bộ phận. Làm việc và báo cáo trực tiếp cho Gíam đốc kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận trong công ty để hỗ trợ hoạt động bán hàng và thúc đẩy doanh số.
Trách nhiệm chính
Hiệu quả công việc
Đầu mối tiếp nhận, xử lý giấy tờ
· Nhận đề nghị, hồ sơ từ sale và khách hàng
· Quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng ( giữ chỗ, đặt cọc, mua bán, hủy giao dịch )
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng
· Hỗ trợ NVKD book hàng
· Nắm thông tin dự án, lộ trình bán hàng, các thông tin chích sách, vay ngân hàng, thủ tục mua bán nhằm giải đáp thông tin cho NVKD và các sàn liên kết.
· Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng chuyển lên GĐKD xử lý
· Cập nhật thông tin về sản phẩm, chính sách của CĐT đến NVKD
· Đốc thúc NVKD cho khách hàng vô tiền đúng tiến độ.
· Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của NVKD được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
Lưu trữ hồ sơ, báo cáo số liệu
· Đảm bảo số liệu báo cáo chính xác, đầy đủ.
· Hỗ trợ các phòng bán để làm báo cáo tháng, báo cáo quý.
· Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng.
· Báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho GĐKD.
Lập kế hoạch bán hàng cho phòng kinh doanh
· Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở đốc thúc NVKD thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
· Phối hợp với các phòng ban công tác chuẩn bị event mở bán sản phẩm.
· Đề xuất các giải pháp để thúc đẩy công tác bán hàng trong mỗi đợt mở bán.
· Thực hiện một số công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của GĐKD.
Sức khỏe doanh nghiệp
Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao
· Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức
· Tham gia đầy đủ 100% và nghiêm túc các chương trình đào tạo, các buổi truyền thông, hướng dẫn nội bộ và các sự kiện do Nhân sự tổ chức trong năm 2021.
· Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.

Yêu cầu công việc

Trình độ / Kinh nghiệm
· Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, tài chính.
Kỹ năng chuyên môn
· Kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, báo cáo.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
· Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
· Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến BĐS.
Năng lực
· Có tầm nhìn chiếc lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
· Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty.
· Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi;
· Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp tốt.
· Khả năng giao việc và trao quyền;
Tư duy & hành vi
· Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.
· Luôn có sáng kiến;
· Biết xây dựng mối quan hệ;
Tương tác
· Giám Đốc Sàn, Giám Đốc Kinh Doanh;
· Các sàn liên kết.
· Quan hệ trong công ty: toàn thể CBNV, các Khối Phòng ban có liên quan;
Phạm vi ra quyết định
· Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên theo chính sách Công ty.
· Đề xuất các vấn đề chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng;
· Yêu cầu các Bộ phận liên quan cung cấp thông tin theo nhu cầu công việc;
Các kết quả cần đạt được
· Duy trì và phát triển thương hiệu Nam Long
· Giữ gìn hình ảnh và uy tín của Công ty trong vai trò người đại diện cho Công ty khi quan hệ bên ngoài
· Tuân thủ các tiêu chuẩn & giá trị cốt lõi của Tập đoàn Nam Long
· Xây dựng và thực hiện các sáng kiến chiến lược liên quan hoạt động bán hàng;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 05:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Giỏ Hàng - Mã tin đăng: 5367370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NAM LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây