TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ ĐỐI TÁC

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch phát triển đối tác:
– Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo trong công tác hợp tác, phát triển quan hệ với các đối tác
– Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, thúc đẩy năng lực, vị thế và các hoạt động của Công ty với các hãng/đối tác
Phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất phương án hợp tác phù hợp với đối tác
Tạo mối quan hệ chặt chẽ với đối tác:
– Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan, xây dựng, tổ chức triển khai các hoạt động giao lưu, hội thảo, hội nghị, phát triển kinh doanh với các đối tác nhằm tạo mối quan hệ chặt chẽ với Đối tác
– Lựa chọn, thiết lập, duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác có năng lực, uy tín, nâng cao vị thế cạnh tranh cho Công ty
Đào tạo, cung cấp các thông tin về các chương trình, chính sách với đối tác
Đánh giá thực hiện tình hình Kinh doanh định kỳ của Công ty và từng Khối Kinh doanh, Kỹ thuật:
– Đánh giá hiệu quả hoạt động của các khối kinh doanh nhằm tăng hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng
– Review đánh giá kết quả của công ty và đưa ra cải thiện
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Quản trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Khả năng thiết lập & phát triển đối tác, networking ở mức cao
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Partnerships/ Sales/ CNTT/ Channel/ Phát triển kênh bán hàng
– Có năng lực xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển con người, quản lý đội ngũ
– Ưu tiên có chứng chỉ Cloud, IELTS, hoặc quản lý cơ bản
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
– Kỹ năng đàm phán, phân tích, xử lý tình huống ở mức chuyên gia
– Thành thạo lập kế hoạch, tổng hợp, quản lý công việc.
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 12:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ ĐỐI TÁC - Mã tin đăng: 5358644. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng quản lý đối tác tại tỉnh/thành