Mô tả công việc:
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch phát triển đối tác:
– Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo trong công tác hợp tác, phát triển quan hệ với các đối tác
– Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, thúc đẩy năng lực, vị thế và các hoạt động của Công ty với các hãng/đối tác
Phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất phương án hợp tác phù hợp với đối tác
Tạo mối quan hệ chặt chẽ với đối tác:
– Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan, xây dựng, tổ chức triển khai các hoạt động giao lưu, hội thảo, hội nghị, phát triển kinh doanh với các đối tác nhằm tạo mối quan hệ chặt chẽ với Đối tác
– Lựa chọn, thiết lập, duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác có năng lực, uy tín, nâng cao vị thế cạnh tranh cho Công ty
Đào tạo, cung cấp các thông tin về các chương trình, chính sách với đối tác
Đánh giá thực hiện tình hình Kinh doanh định kỳ của Công ty và từng Khối Kinh doanh, Kỹ thuật:
– Đánh giá hiệu quả hoạt động của các khối kinh doanh nhằm tăng hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng
– Review đánh giá kết quả của công ty và đưa ra cải thiện
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Quản trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Khả năng thiết lập & phát triển đối tác, networking ở mức cao
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Partnerships/ Sales/ CNTT/ Channel/ Phát triển kênh bán hàng
– Có năng lực xây dựng kế hoạch, định hướng phát triển con người, quản lý đội ngũ
– Ưu tiên có chứng chỉ Cloud, IELTS, hoặc quản lý cơ bản
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
– Kỹ năng đàm phán, phân tích, xử lý tình huống ở mức chuyên gia
– Thành thạo lập kế hoạch, tổng hợp, quản lý công việc.
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật