Trưởng phòng Quản lý Đại lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển & Quản lý hệ thống đại lý
- Cập nhật, truyền thông chính sách bán hàng và các điều kiện hợp tác đến toàn bộ hệ thống đại lý, đảm bảo nắm bắt đầy đủ và kịp thời.
- Tìm kiếm, thẩm định, đề xuất đại lý mới phù hợp với chiến lược bán hàng của Tập đoàn theo từng dự án.
- Theo dõi, đôn đốc hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng đại lý theo mục tiêu bán hàng từng giai đoạn; đề xuất điều chỉnh, thay đổi danh sách đại lý phù hợp theo từng chiến dịch.
- Phối hợp, đào tạo, hướng dẫn các đại lý trong quá trình tiếp cận, tư vấn khách hàng nhằm tối ưu hiệu quả chốt sale.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động phân phối, đảm bảo đúng định vị thương hiệu và mục tiêu doanh số.
Hỗ trợ, kiểm soát & bảo vệ hệ thống phân phối
- Phối hợp xử lý các trường hợp mâu thuẫn, tranh chấp giữa các đại lý hoặc giữa đại lý và khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy định và giữ gìn hình ảnh thương hiệu.
- Trực tiếp hỗ trợ đại lý tiếp khách khó, khách hàng VIP hoặc trường hợp đặc biệt cần xử lý chuyên sâu, phối hợp thuyết phục nhằm đảm bảo giao dịch thành công.
- Báo cáo định kỳ hoạt động của hệ thống đại lý cho cấp trên, kèm theo đề xuất giải pháp cải tiến hoặc xử lý tồn đọng.
- Hỗ trợ đại lý trong việc giải đáp chính sách, xử lý khiếu nại, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ công bằng giữa các bên.
- Nhắc nhở và giám sát việc tuân thủ nội quy bán hàng, chấn chỉnh các hành vi vi phạm, xuyên tạc thông tin, gây ảnh hưởng đến uy tín công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo và cấp có thẩm quyền.
Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý đại lý hoặc tương đương.
Khả năng thống kê tổng hợp khoa học
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, ........ Có chứng chỉ môi giới, kinh doanh Bất động sản.
Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Ngoại hình ưa nhìn; Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội ngũ lớn, khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy nhân viên
Khả năng lập kế hoạch dài hạn, nhạy bén với thị trường và hiểu biết sâu sắc về ngành bất động sản.
Tiếng anh thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác
Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 13:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản lý Đại lý - Mã tin đăng: 5350611. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 12, số 25 Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng quản lý đại lý tại tỉnh/thành