Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng – Khối Vận hành

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc khác: Thực hiện nhiệm vụ theo phân công từ Ban lãnh đạo.
Hỗ trợ và xử lý nghiệp vụ: Giải đáp yêu cầu, hướng dẫn xử lý sai lỗi và phối hợp cải tiến quy trình nghiệp vụ liên quan DVKH và an toàn kho quỹ;
Quản lý nhân sự: Lập kế hoạch định biên, đào tạo, phát triển, và giám sát công việc để đảm bảo vận hành hiệu quả;
Quản lý và xây dựng tài liệu: Soạn thảo, quản lý quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn nghiệp vụ dịch vụ khách hang (DVKH) và chất lượng dịch vụ;
Kiểm soát và giám sát: Giám sát hoạt động vận hành, nhắc nhở thực hiện quy định, quy trình liên quan DVKH và chất lượng dịch vụ;
Xử lý khiếu nại: Giải quyết ý kiến phàn nàn, khiếu nại của khách hàng liên quan nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ;
Nhân sự: Điều phối, bổ nhiệm, tuyển dụng nhân sự và phân công hỗ trợ xử lý các yêu cầu nghiệp vụ DVKH;
Đào tạo và đánh giá: Xây dựng kế hoạch đào tạo, hướng dẫn, đánh giá nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: Tổng hợp, phân tích thông tin và số liệu báo cáo; đào tạo, giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả; giám sát, điều phối công việc tốt;
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Kiến thức: Am hiểu quy trình, quy định về nghiệp vụ DVKH và kho quỹ. Nắm rõ các quy định pháp luật liên quan đến DVKH và kho quỹ;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (DVKH). Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý;
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm tương đương ở các tổ chức tín dụng lớn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-17 09:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng – Khối Vận hành - Mã tin đăng: 4984562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng quản lý chất lượng

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây