Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh (Làm việc tại Tây Ninh)

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH / KEY RESPONSIBILITIES:
Phát triển kinh doanh & Tìm kiếm khách hàng
• Nghiên cứu thị trường, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu sản xuất theo hình thức ODM/OEM.
• Xây dựng chiến lược tiếp cận phù hợp nhằm thiết lập và mở rộng quan hệ với khách hàng mới.
• Phối hợp với bộ phận Marketing của ComC hoặc Quản lý thương hiệu tại ProC (nếu có) để phát triển tài liệu bán hàng như: brochure, catalog, case study,... nhấn mạnh năng lực sản xuất của công ty. Trường hợp chưa có bộ phận hỗ trợ, chủ động tự xây dựng nội dung cần thiết.
Bán hàng kỹ thuật & Tư vấn giải pháp
• Phối hợp cùng R&D BIS xây dựng giải pháp ODM theo yêu cầu từng khách hàng, đảm bảo tính khả thi về kỹ thuật, hiệu quả về tài chính.
• Chuẩn bị báo giá chi tiết bao gồm MOQ, lead time, điều kiện thanh toán… và tham gia đàm phán hợp đồng. (Cần xác định rõ vai trò phối hợp với Khối Cung ứng trong công tác đàm phán và lập hợp đồng).
• Hiểu sâu quy trình sản xuất, vật liệu bao bì và công nghệ hiện có để tư vấn các giải pháp tối ưu về chi phí, thiết kế, kỹ thuật cho khách hàng.
Quản lý dịch vụ khách hàng
• Đề xuất và xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng VIP: ưu tiên sản xuất, hỗ trợ kỹ thuật/R&D không tính phí, linh hoạt lịch giao hàng.
• Theo dõi sát tiến độ đơn hàng, cập nhật định kỳ cho khách hàng nhằm kịp thời kiểm soát các rủi ro phát sinh.
• Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại: phân tích nguyên nhân từ khâu sản xuất – logistics – kiểm soát chất lượng, đề xuất hướng xử lý phù hợp (sản xuất lại, đền bù, chiết khấu đơn hàng kế tiếp…).
Phối hợp nội bộ
• Theo dõi chất lượng sản phẩm đầu ra, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trước khi giao hàng.
• Phát triển quan hệ dài hạn
• Tham mưu chương trình loyalty, ưu đãi bán hàng chiến lược theo từng giai đoạn nhằm giữ chân khách hàng và tăng trưởng doanh số bền vững.
• Tổ chức các buổi gặp gỡ khách hàng định kỳ (trực tiếp hoặc online) để cập nhật nhu cầu, thị hiếu thị trường và kịp thời đề xuất cải tiến sản phẩm phù hợp.
• Là cầu nối giữa khách hàng (bao gồm ComC) và các bộ phận chức năng trong ProC, đảm bảo việc truyền đạt yêu cầu rõ ràng, đúng kỹ thuật, phù hợp công suất và khả năng vận hành của nhà máy.
Nhiệm vụ khác
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các giải pháp, biện pháp nhằm tiết kiệm chi phí điều hành thuộc phạm vi quản lý.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
Ngoại ngữ/ 2nd language ability
• Giao tiếp tiếng Anh tốt (đặc biệt trong đọc hiểu tài liệu kỹ thuật và đàm phán thương mại với đối tác nước ngoài).
Kinh nghiệm làm việc/ Related experiences:
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh ODM/OEM, ưu tiên các ngành FMCG, thực phẩm, bao bì.
• Ưu tiên ứng viên có nền tảng kỹ thuật trong ngành thực phẩm, am hiểu quy trình sản xuất và vật liệu bao bì.
Năng lực cần thiết/ Essential Capabilities:
• Kỹ năng đàm phán và tư vấn kỹ thuật tốt, có khả năng thuyết trình giải pháp một cách chuyên nghiệp.
• Thành thạo sử dụng CRM để quản lý pipeline khách hàng.
• Khả năng chịu áp lực cao trong môi trường sản xuất có deadline chặt chẽ và yêu cầu cao từ khách hàng.
• Kỹ năng đào tạo, huấn luyện và thuyết trình. Kỹ năng giao tiếp, thương thảo.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt, thích nghi nhanh với thay đổi.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 16:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh (Làm việc tại Tây Ninh) - Mã tin đăng: 5252371. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng phát kinh doanh tại tỉnh/thành