Trưởng Phòng Phát Triển Hạn Mức

CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN CƠ CẤU SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP M&A VIỆT NAM
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối hoạt động phát triển hạn mức

Lập và triển khai kế hoạch phát triển hạn mức tín dụng theo định hướng của trung tâm.
Đảm bảo các hoạt động liên quan đến hạn mức tín dụng tuân thủ quy định pháp luật và chính sách tập đoàn.
Phân công nhiệm vụ và giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng phát triển hạn mức.

Đàm phán và gia tăng hạn mức tín dụng

Làm việc với các tổ chức tài chính, ngân hàng để đàm phán và gia tăng hạn mức tín dụng dựa trên giá trị tài sản do phòng Quản lý Tài sản cung cấp.
Đề xuất các điều kiện vay vốn hoặc hạn mức tín dụng phù hợp.
Xây dựng mối quan hệ chiến lược với các đối tác tài chính.

Chuẩn bị và quản lý hồ sơ tín dụng

Chuẩn bị tài liệu cần thiết để trình các tổ chức tài chính.
Phối hợp với phòng Quản lý Tài sản để chuẩn bị và thẩm định hồ sơ tín dụng, đảm bảo thông tin tài sản chính xác và đầy đủ.

Theo dõi và quản lý các hồ sơ tín dụng đang thực hiện.

Theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng hạn mức
Theo dõi việc sử dụng hạn mức tín dụng, đảm bảo hiệu quả và phù hợp với mục tiêu tài chính.
Phối hợp với phòng Quản lý Tài sản để đánh giá tác động của tài sản lên hạn mức tín dụng
Phân tích rủi ro tài chính liên quan đến hạn mức tín dụng và đề xuất biện pháp giảm thiểu.

Báo cáo và tư vấn

Đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả sử dụng hạn mức tín dụng, phối hợp với phòng Quản lý Tài sản.
Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong việc tư vấn chiến lược tài chính liên quan đến hạn mức tín dụng.
Lập báo cáo định kỳ về tình hình hạn mức tín dụng và hiệu quả sử dụng cho Giám đốc Trung tâm.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về quy trình tín dụng, phân tích tài chính, quản lý rủi ro, và phối hợp liên phòng ban.
- Kỹ năng quản lý, điều phối và giám sát đội nhóm.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ với các tổ chức tài chính.
- Thành thạo các công cụ quản lý tài sản, phần mềm văn phòng
- Kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên đánh giá rủi ro.
- Tối thiểu 5- 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tín dụng hoặc làm việc với các tổ chức tài chính, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý..
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

- Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
- Lương: 25- 35 triệu
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-17 21:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Phát Triển Hạn Mức - Mã tin đăng: 5220632. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN CƠ CẤU SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP M&A VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây