Mô tả công việc
A. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1.Công tác Tổ chức bộ máy:
Thực hiện các công việc có liên quan trong từng giai đoạn theo chỉ định của Hội sở và Giám đốc Chi
nhánh;
Bố trí và sử dụng nhân sự của Phòng Hành chính Nhân sự theo SĐTC đã ban hành;2.Công tác Tuyển dụng:
Xây dựng, thực thi, giám sát và cải tiến các chính sách, thủ tục, kế hoạch về tuyển dụng;
Đề xuất và thực thi các giải pháp thu hút ứng viên có năng lực phù hợp yêu cầu công tác;
Đánh giá công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty, từ đó đưa ra những biện pháp cải thiện tốt
hơn;
3.Công tác Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
Xây dựng, thực thi, giám sát và cải tiến các chính sách, thủ tục, kế hoạch.về đào tạo;
Tiến hành đánh giá sau đào tạo để có biện pháp cải thiện tốt hơn;
Cùng với Giám đốc Chi nhánh thực hiện việc xây dựng, thực thi và giám sát thực hiện chính sách, kế
hoạch về phát triển nguồn nhân lực, các phương án, chương trình phát triển năng lực cá nhân… theo
định hướng của Công ty.
4.Công tác Quan hệ lao động và truyền thông nhân lực:
Phổ biến, đối thoại với người lao động về các chính sách, nội quy, quy định của Hệ thống trường Việt
Mỹ thuộc lĩnh vực nhân sự;
Truyền tải, triển khai đúng, đủ và hiệu quả các định hướng chiến lược, thông điệp văn hóa, chế độ
chính sách phúc lợi cơ bản và gia tăng của Hệ thống đến đội ngũ nhân sự chi nhánh;
Tổ chức các đợt thăm dò ý kiến của người lao động để đánh giá các chỉ số về đo lường sự thỏa mãn
trong công việc, mức độ gắn kết của người lao động với Công ty;.
Giải quyết các mâu thuẫn tại nơi làm việc dưới góc độ quản trị nguồn nhân lực;
5.Công tác Lương bổng và phúc lợi:
Thực thi và giám sát thực hiện các chính sách về tiền lương, phụ cấp, phúc lợi, khen thưởng – kỷ luật,
các chế độ về bảo hiểm bắt buộc cho CBCNV phù hợp pháp luật và các quy định của Công ty;
6.Công tác Văn hóa Công ty:
Phổ biến và duy trì các giá trị văn hóa Công ty đến người lao động: hoài bão/ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị
cốt lõi, văn hóa Công ty.
Triển khai các chương trình hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, phù hợp
văn hóa Công ty; góp phần xây dựng lối sống lành mạnh;
7.Công tác Tuân thủ theo Luật Lao động:
Thường xuyên cập nhật và nắm rõ các quy định của luật pháp về lao động;
Xây dựng, phổ biến, thực thi và giám sát việc thực hiện nội quy, chính sách, quy định về lao động phù
hợp pháp luật, chẳng hạn thời gian nghỉ giữa giờ, thời gian làm việc, tuổi lao động, lao động người
nước ngoài …Định kỳ đánh giá mức độ tuân thủ pháp luật để có biện pháp cải thiện kịp thời.
8.Công tác khác:
Thực hiện các công tác khác có liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty khi Ban TGĐ/Giám
đốc chi nhánh có yêu cầu, hoặc khi Phòng Hành chính Nhân sự thấy cần thiết;
B. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
1.Công tác Quản trị văn phòng:
Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng tại chi nhánh: lễ tân, văn thư, lưu trữ, quản
lý hồ sơ và tài liệu chi nhánh.
Điều phối hoạt động đón tiếp khách, liên lạc nội bộ và bên ngoài.
Tiếp nhận, xử lý, trình ký và ban hành các công văn đến – đi
Xây dựng và kiểm soát thực hiện đảm bảo quy trình hành chính được thực hiện hiệu quả, đúng pháp
luật.
2.Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ:
Theo dõi, kiểm kê, bảo trì tài sản, trang thiết bị, máy móc văn phòng.
Quản lý và thực hiện mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư, văn phòng phẩm, …
Theo dõi, kiểm kê, bảo trì tài sản, trang thiết bị, máy móc văn phòng.
3.Công tác hậu cần:
Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận phục vụ.
Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận bếp ăn theo quy định ngành, quy định pháp luật
hiện hành.
Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận bảo vệ.
Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận bảo trì.
Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận IT.
4.Tổ chức các sự kiện nội bộ:
Phối hợp với các đơn vị trường và phòng ban trong việc hỗ trợ tổ chức các sự kiện, …
5.Công tác khác:
Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc chi nhánh
Yêu cầu công việc
1.Trình độ chuyên môn:
Đại học/ Sau Đại học ngành QTKD/ Quản trị nguồn nhân lực và các ngành liên quan vị trí ứng tuyển.
2.Kinh nghiệm ở vị trí tương đương:
Trên 03 năm ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự/ trên 05 năm ở vị trí Phó phòng Hành chính
Nhân sự ở Công ty có quy mô tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
3.Kỹ năng chuyên môn:
Ưu tiên có thêm các chứng chỉ về C&B, quản trị nguồn nhân lực, kỹ năng tuyển dụng, công tác hành
chính văn phòng, …
Quyền lợi
QUYỀN LỢI:
Lương: 20,000,000 VND - 35,000,000 VND
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 22:00:04