Trưởng Phòng Mua Hàng (Tiếng Anh Business)

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
30 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hoài Đức, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm phụ gia ngành nhựa
Nội dung công việc:
Xây dựng chính sách và các tiêu chuẩn thương mại
- Tham mưu cho BLĐ chính sách và tiêu chuẩn thương mại đảm bảo hỗ trợ phát triển kinh doanh đạt mục tiêu đề ra
- Phối hợp cùng bộ phận Nghiên cứu phát triển thị trường cập nhật thông tin thị trường (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành)
Quản lý hoạt động mua, cung ứng nhiều khu vực và hỗ trợ hoạt động mua sắm
- Đảm bảo việc cung cấp các nguồn lực, vật liệu và sản phẩm theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
- Xác định và tham mưu cho BLĐ các cơ hội cải tiến quy trình mua hàng nhắm mục tiêu tối ưu hoá hiệu suất giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp
Xây dựng và triển khai các chiến lược mua cụ thể tại một khu vực
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ Nhà cung cấp
- Phân tích dữ liệu thị trường mua và tìm kiếm nguồn cung phù hợp
Liên Kết Và Đồng Bộ Hoạt Động Mua (Nguyên Liệu Trực Tiếp, Gián Tiếp; Hoạt Động Logistic)
- Tối ưu và liên kết quy trình làm việc với các nhà cung cấp, đối tác
- Phối hợp bộ phận Phát triển thị trường và Quan hệ Khách hàng, bộ phận sản xuất triển khai các đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ với hiệu suất tối ưu nhất (NVL tồn kho, Thành phẩm lưu kho, ….)
- Đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ NVL đầu vào để sản xuất và kinh doanh liên tục, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
Đàm phán và đảm bảo nguồn cung, hiệu suất của đối tác cung cấp, cung ứng
- Tiến hành đánh giá thường xuyên về hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất đối tác cung cấp, cung ứng thông qua các chỉ số (Giá, năng lực cung cấp,…)
Quản lý và phát triển nguồn cung, quan hệ đối tác
- Đề xuất hoặc tham mưu cho BLĐ các giải pháp phát triển nguồn cung, và quan hệ đối tác
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống Đối tác thuộc chuỗi cung ứng của công ty.
Thời gian làm việc:8:00~17:00 (Thứ 2~Thứ 6), Thứ 7 Remote
Địa điểm làm việc: Huyện Hoài Đức, Hà Nội
(Tùy theo yêu cầu công việc công ty sẽ phân công công tác (khu vực phía bắc, quanh Hà Nội)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Hiểu biết về các quy định vận chuyển quốc tế và thủ tục hải quan
- Có thể đi công tác
- Tiếng Anh Business (thành thạo 4 kỹ năng- Sử dụng trong công việc, giao tiếp với các khách nước ngoài)
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, phát triển chuỗi cung ứng trong ngành sản xuất Công nghiệp (ưu tiên cùng ngành sản xuất nhựa)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xuất sắc
- Am hiểu các kiến thức về xuất nhập khẩu, mua hàng quốc tế, kênh tiếp cận nhà cung cấp thị trường quốc tế B2B ngành Công nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế)
- Am hiểu các bước mua nguyên vật liệu, bán hàng hoá xuất khẩu, nội địa
Ưu tiên:
- 1 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi cung ứng ở các vị trí tương đương các công ty sản xuất Công nghiệp B2B
- Biết tiếng Trung (Từ HSK 3 trở lên

Quyền lợi

Lương: 30,000,000 ~ 50,000,000 VND (Gross)
Phúc lợi:
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Chế độ đãi ngộ trên quy định của luật
- Tặng thêm ngày nghỉ hưởng nguyên lương 20/10, 8/3, hiếu, hỉ, ốm đau
- Thưởng lương tháng 13
- Khám sức khỏe hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 06:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hoài Đức, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Mua Hàng (Tiếng Anh Business) - Mã tin đăng: 5257001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây