TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG NỘI THẤT

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC TLI HÀ NỘI
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hoạch định Chiến lược & Quản trị Hệ thống

Tham mưu cho Ban Giám đốc về xu hướng giá nguyên vật liệu thị trường để quyết định thời điểm nhập hàng chiến lược.
Xây dựng hệ thống KPI đánh giá hiệu quả mua hàng và năng lực Nhà cung cấp (NCC).
Xây dựng Kế hoạch cung ứng tổng thể (Ngắn hạn- Trung hạn- Dài hạn) dựa trên chiến lược kinh doanh và dự báo sản xuất.
Thiết lập và chuẩn hóa Quy trình mua hàng với các chốt kiểm soát chặt chẽ về giá, chất lượng và thẩm quyền phê duyệt; đảm bảo tính minh bạch, ngăn chặn triệt để thất thoát và gian lận thương mại.

Phát triển Mạng lưới Cung ứng & Gia công

Mở rộng gia công: Tìm kiếm và thiết lập mạng lưới các đơn vị gia công uy tín trong ngành nội thất/Sofa. Đảm bảo các đơn vị này đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của công ty để san sẻ tải trọng sản xuất khi cần thiết hoặc tối ưu hóa chi phí cho các dòng hàng đặc thù.
Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, biến NCC thành mắt xích quan trọng hỗ trợ công ty về công nợ, tiến độ và công nghệ mới.
Chiến lược nguồn hàng: Trực tiếp tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với các NCC lớn trong và ngoài nước về các vật tư trọng yếu (Gỗ, Mút, Da/Vải, Phụ kiện nội thất...).

Kiểm soát Kế hoạch & Báo cáo Quản trị

Thẩm định kế hoạch: Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch mua hàng tổng thể (tuần/tháng/quý) từ các nhân viên, đảm bảo khớp đúng 100% với tiến độ sản xuất kinh doanh và dòng tiền của công ty.
Báo cáo phân tích: Thiết lập hệ thống báo cáo quản trị chuyên sâu (biến động giá, tỷ lệ hàng lỗi, hiệu suất NCC, tồn kho...). Cung cấp số liệu phân tích chính xác, kịp thời để Ban Giám đốc ra các quyết định kinh doanh chiến lược.

Quản trị Chi phí & Hiệu quả

Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về chỉ tiêu tiết kiệm chi phí mua hàng hàng năm.
Kiểm soát giá thành đầu vào, phối hợp với bộ phận Dự toán, Thiết kế để đề xuất các phương án vật liệu thay thế giúp giữ nguyên chất lượng nhưng giảm được giá thành.
Quản lý hạn mức tồn kho tối ưu, đảm bảo sản xuất hoạt động hiệu quả.

Quản lý Hồ sơ & Tính pháp lý

Tư duy hệ thống: Xây dựng quy định lưu trữ hồ sơ mua hàng khoa học, thông minh (kết hợp lưu trữ vật lý và số hóa), đảm bảo khả năng truy xuất thông tin (Hợp đồng, PO, Chứng từ nhập khẩu...) tức thì khi cần.
Kiểm soát pháp lý: Chịu trách nhiệm cao nhất về tính đầy đủ, hợp lệ và hợp pháp của toàn bộ chứng từ thanh toán/nhập hàng trước khi chuyển sang Kế toán. Đảm bảo an toàn cho công ty trong các đợt thanh tra, kiểm toán.

Quản lý & Đào tạo đội ngũ

Đào tạo nâng cao năng lực đàm phán, tư duy thị trường và kỹ năng xử lý khủng hoảng cho nhân viên.
Điều hành, phân công nhiệm vụ và giám sát hoạt động của các Nhân viên mua hàng.

Thu nhập: Lương cứng 20- 25 triệu/tháng (hoặc thoả thuận theo năng lực) + KPIs + % Thưởng tiết kiệm chi phí.

Yêu cầu công việc

Tư duy & Kỹ năng:Tư duy chiến lược: Có khả năng nhìn bức tranh tổng thể, dự báo rủi ro đứt gãy chuỗi cung ứng.Kỹ năng Sourcing: Đặc biệt nhạy bén trong việc tìm kiếm nguồn hàng mới và các đơn vị gia công giá tốt, chất lượng ổn định.Kỹ năng đàm phán, thương lượng xuất sắc.Quyết liệt, minh bạch và có đạo đức nghề nghiệp cao
Kinh nghiệm:Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Mua hàng/Cung ứng hoặc tương đương.Bắt buộc: Có kinh nghiệm sâu trong ngành sản xuất Nội thất, Sofa, Đồ gỗ.Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhà cung cấp vật tư ngành nội thất và các xưởng gia công vệ tinh là một lợi thế lớn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-23 00:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG NỘI THẤT - Mã tin đăng: 5463820. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC TLI HÀ NỘI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở:  Số 21 Lô A22 Khu Đô Thị Geleximco Lê Trọng Tấn - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây