Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Trưởng Phòng Mua Hàng Mô tả công việc- Lập kế hoạch mua hàng: + Xây dựng kế hoạch mua hang theo nhu cầu của công ty, đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh. + Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu mua hàng và lên kế hoạch phù hợp.- Tổ chức/ thực hiện hoạt động mua hàng: + Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. + Kiểm soát quy trình đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh. + Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp chiến lược.- Kiểm soát ngân sách và chi phí mua hàng: + Giám sát ngân sách mua hàng, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả tài chính. + Đánh giá và đề xuất giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.- Quản lý đội ngũ nhân sự: + Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận mua hàng. + Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.- Giám sát chất lượng và tuân thủ quy định: + Đảm bảo hàng hóa, nguyên vật liệu mua vào đạt tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu. + Tuân thủ các quy định pháp lý liên quan đến mua sắm và hợp đồng.- Báo cáo và phân tích: + Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, chi phí, hiệu suất nhà cung cấp. + Đề xuất các chiến lược mua hàng hiệu quả hơn dựa trên dữ liệu phân tích.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp. Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết- Trinh độ : Tốt nghiệp Đại học- Chuyên ngành : Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logistics hoặc các ngành liên quan- Kinh nghiệm (Experience): Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và quản lý hợp đồng- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả.- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các phản mềm quản lý mua hàng.- Thân thiện, cởi mở- Luôn luôn học hỏi để nâng cao kỹ năng.- Nhanh nhẹn, quyết liệt để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao Phúc lợi- Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo...- Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…- Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp- Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng...- Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển- Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc) THÔNG TIN ỨNG TUYỂN SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS) Hoặc gửi CV qua Email: nguyennhansinh@gmail.com