Hiện DTG đã có mặt trên tất cả các Social Media như FB/ Instagram/ Tiktok, các trang TMĐT như Shopee...vv
- Đây là vị trí chịu trách nhiệm và thực hiện toàn bộ các chức năng của Marketing bao gồm: Marketing Truyền thống, Online/Ofline, Ecomerce, Digital & Trade nhằm tạo ra Doanh Số Sale trong chiến lược hoạt động Kinh Doanh của công ty, đạt hiệu quả và tạo ra lợi nhuận. Trưởng phòng Marketing & Sale quản lý và Thúc Đẩy Nhân Sự Marketing trong Team vận hành sale & marketing cho hệ thống, đại lý, chuỗi cửa hàng, chuỗi bán lẻ của công ty.
***Đặc thù: Vị trí Trưởng Phòng Marketing & Sale còn phụ trách quản lý và tổ chức LIVESTREAM như sau:
- Đồng hành cùng team Media quay, dựng video review về sản phẩm, chia sẻ các tuýp về sản phẩm để xây dựng kênh tiktok.
- Đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, nghiên cứu và đề xuất áp dụng các đổi mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Xây dựng và tối ưu hóa hành trình của người dùng trên các nền tảng online/offline
- Báo cáo công việc và đưa ra định hưởng phát triển.
- Cùng với team ecommerce hỗ trợ các phiên livestream của các KOC/KOL có sức ảnh hưởng mà team Marketing hỗ trợ Booking (nếu có).
- Hỗ trợ và setup bối cảnh livestream theo chủ đề của từng chiến dịch.
- Đề xuất các deal & minigame cho mỗi phiên livestream phù hợp với từng chiến dịch.
- Quản lý ngân sách marketing được phê duyệt đảm bảo tối ưu ngân sách.
- Đo lường các chiến dịch online Marketing, bao gồm SEO / SEM / Facebook / Google / Youtube/ Zalo/ Tik Tok/ Email…
- Lập kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các kênh online (web, face, forum, Sàn Thương Mại Điện Tử....)
- Làm việc trực tiếp với các RSM/ASM/ Sale B2B để triển khai hoạt động cho đội ngũ tại tất cả vùng.
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online (facebook, zalo, SMS) cho cửa hàng & hoạt động Trade MKT trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán.
- Xây dựng các hoạt động Trade marketing truyền thông quảng bá thương hiệu & PR hiệu quả, phù hợp với tình hình và ngân sách
- Xây dựng, quản lý và điều hành phòng Marketing, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng marketing.
- Tìm hiểu và cập nhật các quy định mới của các nền tảng.
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, chất lượng content trên các nền tảng Social Media (Website, Fanpage, Zalo page, Tiktok..)
- Kết hợp với Sales để thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty theo tháng/quý/năm và triển khai thực thi kế hoạch sau khi được phê duyệt.
- Đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Host Livestream trên các nền tảng MXH (Tiktok/Shopee/Facebook)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
***Quyền lợi:
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…
- Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lễ- Tết
- Lương: Lương cơ bản từ 18 triệu – 25 triệu + KPI. Tổng Thu Nhập Trên 45 triệu.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.