Trưởng Phòng Marketing/ Marketing Manager (TP.HCM)

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ÂM SẮC MỘC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược marketing cho toàn bộ chi nhánh của công ty

Xác định mục tiêu, phân tích thị trường, định vị thương hiệu và xác định khách hàng mục tiêu cho từng chi nhánh.
Lập kế hoạch chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn hệ thống.

Quản lý và phát triển thương hiệu

Định hình hình ảnh và thông điệp truyền thông của Acoustic Bar.
Đảm bảo sự nhất quán của thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông và chi nhánh.

Triển khai chiến dịch truyền thông và quảng cáo

Tạo nội dung sáng tạo, phù hợp với xu hướng âm nhạc và phong cách- định hướng của chi nhánh nhằm thu hút khách hàng.
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện,...

Phát triển kênh Digital Marketing

Quản lý hoạt động truyền thông số: SEO, quản lý website, email marketing, và các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,...
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng để có thể chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ

Phân tích đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến chiến lược marketing.
Theo dõi xu hướng ngành F&B, đặc biệt là lĩnh vực giải trí và âm nhạc.

Quản lý ngân sách marketing

Đánh giá hiệu quả chi phí và điều chỉnh chiến lược đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực và phù hợp với từng mục tiêu khách hàng của chi nhánh.
Lập kế hoạch, phân bổ và giám sát ngân sách cho các chiến dịch marketing.

Lãnh đạo và quản lý nhân viên phòng marketing

Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing.
Phân công công việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả của các thành viên trong phòng.

Hợp tác với đối ngoại

Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, influencer, nghệ sĩ và các nhà cung cấp dịch vụ.
Đàm phán và ký kết hợp đồng, đồng thời phối hợp với các bộ phận nội bộ như vận hành, chăm sóc khách hàng, kế toán và trưởng ca các chi nhánh để đảm bảo hiệu quả chiến lược hoạt động.

Báo cáo và đánh giá hiệu quả

Xác lập các chỉ số KPI cho các chiến dịch marketing.
Thu thập, phân tích số liệu và báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giải trí, nhà hàng/ quán bar/ lounge hoặc các cơ sở giải trí tương tự.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Kỹ năng chuyên môn:

+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Am hiểu về Digital Marketing, quản lý mạng xã hội và các công cụ phân tích số liệu.
+ Kỹ năng lập chiến lược và tư duy phân tích thị trường.

Phẩm chất cá nhân:

+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
+ Sáng tạo, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Tư duy linh hoạt, nhạy bén và khả năng đổi mới liên tục.

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao và tôn trọng ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
Mức lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.
Tham gia BHXH, BHYT,BHTN,... theo quy định của Luật Lao động.
Quà sinh nhật, party cuối năm và các hoạt động khác theo tình hình hoạt động công ty.
Được phát huy tối đa năng lực bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 19:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing/ Marketing Manager (TP.HCM) - Mã tin đăng: 5233496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ÂM SẮC MỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây