Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh online mà công ty giao phó:
Phối hợp với bộ phận liên quan kiểm soát lượng hàng hóa bán tốt, hàng bán chậm để có đề xuất hướng giải quyết.
Phụ trách toàn bộ kênh bán hàng Online ( Fanpage, Website, Sàn thương mại điện tử)
Phối hợp bộ phận liên quan nhằm kiểm soát, giảm thiểu thấp nhất tỷ lệ hoàn đơn, đổi trả hàng để phù hợp với chỉ tiêu đề ra.
Lên kịch bản sale online phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động Sale online đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược.
Chủ động đưa ra giải pháp, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả những vấn đề KH quan tâm.
Lên kế hoạch các chương trình giảm giá, khuyến mại để kích cầu mua sắm Online.
Điều hành hoạt động hàng ngày của team MKT và sale online, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
Tối ưu và giám sát quy trình làm việc nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Xây dựng kế hoạch thực hiện Mục tiêu kinh doanh online tháng, quý, năm theo định hướng chiến lược và chỉ đạo của BLĐ.
Quản lý hoạt động Marketing:
Lên chiến lược truyền thông và marketing của các loại thương hiệu theo chiến lược kinh doanh của BLĐ công ty đưa ra.
Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp.
Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được cấp trên và BLĐ phê duyệt.
Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
Xây dựng chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Google ads, Facebook ads, Code, Các công cụ phân tích...
Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
Duy trì quan hệ với khách hàng lớn, thường xuyên hỏi thăm và giới thiệu các chương trình hấp dẫn đến khách hàng.
Quản lý team MKT và phối hợp cùng các phòng ban khác:
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ team để thực hiện thành công, hiệu quả các mục tiêu kinh doanh
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để thống nhất chính sách, quy trình vận hành cũng như triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm